Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

"Ai bảo Chelsea là đội bóng lớn"

Thứ Tư 18/02/2015 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là quan điểm của Roy Keane, cựu tiền vệ người CH Ai Len từng nhiều năm làm đội trưởng Man Utd. Theo một trong những "Quỷ đỏ" vĩ đại sở hữu cá tính mạnh này, Chelsea có tiềm năng để trở thành đội bóng lớn nhưng cần gặt hái thêm danh hiệu.

Ai bao Chelsea la doi bong lon hinh anh
Roy Keane không đồng ý với tuyên bố của Mourinho

Roy Keane và đồng đội cũ Paul Scholes có mặt trong một buổi bình luận trận đấu giữa Paris Saint Germain và Chelsea tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Cả hai đều có phản ứng trái ngược với tuyên bố "Chelsea là một đội bóng lớn" của Mourinho trước trận đấu.

"Tôi nghĩ họ có tiềm năng để trở thành đội bóng lớn. Ông ta (Mourinho) là một huấn luyện viên xuất sắc nhưng họ cần giành thêm các danh hiệu", Roy Keane nói. "Nếu nói Chelsea là đội bóng lớn lúc này thì thật vô nghĩa". Đồng tình với Roy Keane, Paul Scholes nói: "Họ cần giành các danh hiệu liên tục trong bốn hay năm mùa giải. Còn quá sớm để nói Chelsea là đội bóng lớn".

Chelsea không giành thêm danh hiệu nào từ sau chức vô địch Europa League 2013. Mùa giải năm ngoái chứng kiến Mourinho và các học trò trắng tay trên mọi đấu trường. Với riêng Mourinho, danh hiệu gần nhất của ông là Siêu cup Tây Ban Nha từ mùa hè 2012.

Tuy nhiên cơn khát danh hiệu của Chelsea hứa hẹn sớm chấm dứt trong mùa giải năm nay. Chelsea đã lọt vào trận chung kết Cup liên đoàn, đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh và giành lợi thế bàn thắng sân khách sau lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X