Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero trở lại tập luyện cùng Man City

Thứ Tư 11/10/2017 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Sergio Aguero đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở Man City, anh có thể trở lại sớm hơn dự kiến.

 

48 giờ trước trận gặp Chelsea ở vòng 7 Premier League, tiền đạo Sergio Aguero gặp tai nạn xe hơi ở Amsterdam, Hà Lan khi đang đi xem ca nhạc. Xe của El Kun bị trượt bánh, đâm vào một cột đèn giao thông. Vụ việc khiến phần đầu chiếc xe do cầu thủ sinh năm 1988 điều khiển bị hư hỏng nặng, còn anh bị gãy xương sườn. Theo chẩn đoán, với vấn đề mới gặp phải Aguero sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tuần, thậm chí thời gian hồi phục có thể lên đến 6 tuần.
Man City nhan tin mung tu tien dao Sergio Aguero hinh anh
Aguero trở lại tập luyện cùng Man City
Bác sĩ của đội tuyển Argentina, Donato Villani nói về chấn thương của Aguero: “Anh ấy sẽ rời sân trong một tháng rưỡi. Anh ấy không thể di chuyển trong nhà của mình, cũng không thể ra ngoài và lái xe. Aguero rất buồn vì vấn đề gặp phải. Tôi đã trực tiếp xem xét những vấn đề mà cậu ấy gặp phải, tình hình tương đối nghiêm trọng. Có sớm trở lại cậu ấy cũng phải cần 4 tuần”. Những phát biểu của bác sĩ Donato Villani thực sự khiến NHM Man City lo lắng.
Sao Man City tuyên chiến đồng đội trước lượt trận sinh tử
Tiền đạo trẻ Gabriel Jesus tuyên bố sẽ phá lưới thủ môn Claudio Bravo trong trận Brazil vs Chile hạ màn vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.
Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, tiền đạo Aguero đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Phía Man City xác nhận cầu thủ 29 tuổi đã trở lại tập nhẹ với các đồng đội không phải làm nghĩa vụ ĐTQG. Đội chủ sân Eitihad cho biết Aguero đang tập luyện để lấy lại thể lực trong một vài ngày tới. Cuối tuần này, Man xanh sẽ có trận gặp Stoke nhưng khả năng ra sân của Aguero vẫn đang bỏ ngỏ.
Man City nhan tin mung tu tien dao Sergio Aguero hinh anh 2
Aguero có thể trở lại sớm hơn dự kiến
Ở mùa giải năm nay, Aguero đã ghi được sáu bàn thắng sau sáu lần ra sân. Anh đang là chân sút nhận được nhiều sự kỳ vọng nhất trên hàng công của Man City. Với việc đã quay trở lại tập luyện, nhiều khả năng Aguero sẽ bình phục sớm hơn dự kiến. Đây là tin rất mừng với Pep và NHM Man xanh, bởi họ rất cần cầu thủ người Argentina để hướng đến những chiến thắng, qua đó tiếp tục bảo vệ ngôi đầu bảng Premier League.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X