Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero được tạm hoãn án treo giò trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng

Thứ Năm 01/09/2016 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liên đoàn bóng đá Anh quyết định để Aguero được tạm hoãn án phạt tự động để Manchester City hoàn tất nốt những thương vụ trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2016.

Trong trận thắng 3-1 với West Ham, Sergio Aguero có hành động không đẹp khi các máy quay ghi lại được hình ảnh tiền đạo người Argentina dường như cố ý đánh cùi chỏ vào mặt Winston Reid. Sau khi xem lại băng ghi hình, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) ra thông báo Man City và Aguero được quyền kháng cáo đến 18h00 thứ Tư (0h00 thứ Năm theo giờ Việt Nam - PV).
Aguero duoc tam hoan an treo gio trong ngay cuoi ky chuyen nhuong hinh anh
Tình huống Aguero đánh cùi chỏ với Winston Reid.

Tuy nhiên, thời hạn này lại trùng hợp với ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2016. Vì vậy, FA đã "linh động" cho Aguero thêm thời gian kháng án đến 6h00 thứ Năm (12h00 thứ Năm theo giờ Việt Nam - PV). Dù được cho thêm thời hạn kháng án nhưng nhiều người nhận định Aguero khó thoát khỏi án phạt từ FA.
Thông thường, những hành vi mang tính bạo lực kiểu thúc cùi chỏ như Aguero sẽ bị phạt khoảng ba trận. Nếu chân sút người Argentina bị cấm thi đấu, HLV Pep Guardiola có lý do để lo lắng khi Man City sẽ chạm trán Man Utd ở vòng đấu tới.
Ở ngày chuyển nhượng cuối cùng, Man City đã tỏ rõ quyết tâm "thanh lọc" đội hình khi đẩy đi một loạt cầu thủ gồm Joe Hart sang Torino, Eliaquim Mangala sang Valencia, Samir Nasri sang Sevilla và Jason Denayer sang Sunderland đều theo dạng cho mượn.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X