Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Aguero sẽ vượt mặt Kane và Salah"

Thứ Hai 12/02/2018 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu cầu thủ Tony Cottee, Sergio Aguero sẽ vượt qua cả hai chân sút Harry Kane và Mohamed Salah để trở thành Vua phá lưới Premier League mùa này.

Aguero se vuot mat Kane va Salah hinh anh
Tony Cottee khẳng định Aguero sẽ trở thành Vua phá lưới Premier League năm nay
Cuộc đua cho danh hiệu Vua phá lưới của Premier League đang ngày càng căng thẳng hơn. Harry Kane hiện dẫn đầu danh sách ghi bàn với 23 pha lập công. Bám sát ngay phía sau là Mohamed Salah với chỉ 1 bàn ít hơn. Trong khi đó, Aguero  cũng bất ngờ vươn lên sau cú poker vào lưới Leicester và trở thành ứng cử viên trong cuộc đua Vua phá lưới với 21 bàn thắng.

Theo nhận định của Tony Cottee, Aguero là cầu thủ có khả năng cao giành được danh hiệu này. Bởi đơn giản là lối chơi của Man City quá áp đảo so với các đối thủ và Aguero sẽ được hưởng lợi lớn từ tập thể này.
Man City có thể xô đổ kỷ lục vô địch sớm của M.U
Nếu giữ nguyên mạch chiến thắng ở giai đoạn còn lại của mùa giải, CLB Man City hoàn toàn có thể phá vỡ kỷ lục vô địch sớm mà trước đó đối thủ M.U đã làm được.

“Tôi nghĩ Harry Kane sẽ ở rất gần danh hiệu Vua phá lưới. Nhưng chỉ cần Aguero giữ được thể lực tốt và đá chính những trận còn lại trong đội hình Man City, tôi tin là cậu ấy sẽ có cơ hội lớn trở thành Vua phá lưới. Man City luôn tạo ra được vô số cơ hội trong các trận đấu.

“Tôi không nghĩ Mo Salah có thể giành được Chiếc giày vàng. Cậu ấy đang nổ súng đều đặn ở mùa giải này nhưng tôi thực sự nghĩ rằng đây là cuộc chiến riêng giữa Kane và Aguero nếu như Aguero giữ được thể lực tốt”.

Cả 3 cầu thủ này đều còn 11 trận đấu tại Premier League để nâng cao thành tích ghi bàn. Hiện tại, cả 3 đội bóng chủ quan của họ là Man City, Liverpool và Tottenham cũng vẫn đang góp mặt ở vòng knock-out Champions League.

Cả 3 cái tên này đều góp mặt trên bảng tỉ số cuối tuần trước. Trong khi Aguero nhẹ nhàng sút tung lưới Leicester tới 4 bàn, Kane cũng giúp Tottenham vượt qua Arsenal trong trận derby Bắc London bằng một pha lập công duy nhất. Salah thì vừa ghi bàn, vừa kiến tạo để giúp Liverpool đánh bại Southampton với tỉ số 2-0.

Kane đã giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League trong hai mùa giải gần nhất. Trong khi đó, Aguero cũng có vinh dự 1 lần nâng cao danh hiệu cá nhân này ở mùa giải 2014/15.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X