Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola tiết lộ CLB mà Aguero sắp đầu quân

Thứ Hai 24/05/2021 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola tiết lộ rằng Sergio Aguero sắp ký hợp đồng với Barcelona sau khi chia tay Man City.

Hè này, Sergio Aguero sẽ nói lời chia tay Manchester City sau tròn 10 năm gắn bó. Đôi bên quyết định không gia hạn hợp đồng và ngôi sao người Argentina sẽ trở thành người tự do.

Aguero Man City
Aguero sẽ chia tay Man City sau mùa 2020-21

Barcelona là đội được cho là liên hệ nhiều nhất với Aguero trong thời gian qua. Và Pep Guardiola mới tiết lộ CLB cũ của mình chính là nơi học trò 32 tuổi sẽ gia nhập. HLV người Tây Ban Nha nói với BBC:

“Có lẽ tôi sẽ tiết lộ một bí mật. Dường như Aguero đã tiến sát thỏa thuận chuyển tới Barcelona – CLB trong trái tim tôi. Cậu ấy sẽ được chơi cùng với cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, Messi.”

“Tôi khá chắc rằng Aguero sẽ thích thú với viễn cảnh trên. Và có lẽ Barcelona sẽ ngày càng mạnh hơn khi có cậu ấy trên sân cỏ.”

Guardiola va Aguero
Guardiola tiết lộ CLB mà Aguero sắp đầu quân

Vào tối chủ nhật, Aguero đã chính thức cùng Man City nâng cao chiếc cúp vô địch Premier League sau chiến thắng đậm đà 5-0 trước Everton. Ở đó, El Kun đã có cho mình một cú đúp chớp nhoáng ở các phút 71 và 76.

Aguero đã nâng tổng số bàn thắng của mình tại Man City sau 389 trận lên con số 260, nhiều nhất trong lịch sử CLB. Cựu binh người Argentina cùng đội chủ sân Etihad giành 15 danh hiệu bao gồm 5 Premier League, 1 cúp FA, 6 cúp Liên đoàn và 3 Community Shield.

Aguero có cơ hội bổ sung thêm 1 danh hiệu cao quý nữa vào bộ sưu tập trên. Vào đêm 29/5 tới, Man City sẽ gặp Chelsea ở chung kết Champions League.

Xem lại video Pep Guardiola nghẹn ngào, rơi nước mắt khi nói về Aguero:

video

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X