Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Aguero: "Pep là người đặc biệt nhất mà tôi từng làm việc"

Thứ Sáu 19/08/2016 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Sergio Aguero cho rằng HLV Pep Guardiola là người đặc biệt nhất mà anh từng làm việc.

 

Dưới triều đại HLV Pep Guardiola, tiền đạo Sergio Aguero là một trong những cầu thủ quan trọng nhất. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đang muốn xây dựng lối chơi của Man xanh xung quanh El Kun, ông cũng muốn biến chân sút người Argentina trở thành Messi của Man City. Đội chủ sân Etihad đã chơi tốt dần lên dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Bayern Munich. Trong trận mở màn Premier League gặp Sunderland, mặc dù gặp đôi chút khó khăn nhưng Man xanh vẫn giành chiến thắng 2-1.
Tien dao Sergio Aguero ca ngoi HLV Pep Guardiola  hinh anh
Man City thắng liên tiếp hai trận dưới sự chỉ đạo của HLV Pep Guardiola
Ở trận đấu với Sunderland, tiền đạo Sergio Aguero chính là người mở tỉ số cho Man City trên chấm 11m. Trong chuyến làm khách trên sân của Steaua Bucharest ở lượt đi sơ loại Champions League, chân sút người Argentina tiếp tục chơi nổi bật với một cú hat-trick. Sau hai trận thắng đầu tiên dưới thời nhà cầm quân người Tây Ban Nha, El Kun cho biết toàn đội đang dần dần làm quen với phong cách chơi bóng của Pep.
Tại sao Man City nên mua Claudio Bravo?
(Bongda24h.vn) - Pep Guardiola đang lên kế hoạch tìm một thủ môn mới thay thế Joe Hart. Những lý do dưới đây giải thích tại sao ông nên đưa về thủ môn Claudio...
Phát biểu trước báo giới, Aguero khẳng định: “Chúng tôi chỉ mới trải qua 2 trận đấu. Đội bóng đang dần thích nghi với lối chơi mà ông ấy xây dựng. Mùa giải còn rất dài, chúng tôi phải tiếp tục thi đấu như hiện tại. Pep sử dụng rất nhiều chiến thuật khác nhau và không giống với bất kỳ HLV nào tôi từng cộng tác trước đây. Nhưng tôi nghĩ rằng đội bóng đang thích nghi rất tốt với điều đó”.
Tien dao Sergio Aguero ca ngoi HLV Pep Guardiola  hinh anh 2
Aguero đánh giá cao HLV Pep Guardiola
Chân sút người Argentina cũng cho rằng HLV Pep Guardiola là người đặc biệt nhất mà ông từng làm việc: “Ông ấy là một nhà cầm quân cá tính, Pep có những tố chất mà những nhà cầm quân khác không có. Tôi đã vinh dự được làm việc với nhiều huấn luyện viên khác nhau, nhưng Pep là người khiến tôi ấn tượng nhất. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ cùng nhau đem về cho Man City những danh hiệu lớn”.

► Xem thêm lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh hôm nay.

Nguyễn Huyền
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X