Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero: “Pep Guardiola rất giỏi nhưng tôi hạnh phúc với Pellegrini”

Chủ Nhật 11/10/2015 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Sergio Aguero khẳng định anh đánh giá cao HLV Pep Guardiola nhưng đang cảm thấy hạnh phúc khi được dẫn dắt bởi Manuel Pellegrini.


Mới đây, tờ Mundo Deportivo (TBN) đưa tin, HLV Pep Guardiola đã đồng ý tiếp quản chiếc ghế HLV của CLB Man City từ mùa giải 2016/17 sau cuộc nói chuyện với đại diện nửa xanh thành Manchester. Cụ thể, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã liên hệ với Giám đốc thể thao Txiki Begiristain của Man xanh để bày tỏ nguyện vọng tiếp quản ghế nóng của người đồng nhiệm Manuel Pellegrini hè tới. Lời đề nghị của Pep Guardiola ngay lập tức được chấp nhận. Bởi ngoài tài cầm quân đã được kiểm chứng, Pep còn có mối quan hệ rất tốt với Txiki Begiristain. Bộ đôi này từng làm việc cùng nhau trong màu áo Barcelona. Khi đó, Pep giữ trọng trách HLV trưởng, còn Begiristain là cánh tay phải của Chủ tịch Joan Laporta với vai trò là Giám đốc thể thao.
Tien dao Aguero Pep rat gioi nhung toi hanh phuc voi Pellegrini hinh anh
Aguero hạnh phúc dưới thời HLV Pellegrini
Nguồn tin từ tờ báo của Tây Ban Nha cũng khẳng định giữa Pep Guardiola và Man City vẫn chưa có ký kết ràng buộc nào. Tuy nhiên, cả hai đều thống nhất các điều khoản bằng miệng thông qua các cuộc thương thảo. Đội chủ sân Etihad tin cựu huấn luyện viên Barca sẽ giúp Man City tiến đến đẳng cấp của đội bóng hàng đầu châu Âu. Trước đó, Bayern Munich không ngừng thuyết phục Pep Guardiola ký vào bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, nhà cầm quân 44 tuổi vẫn yên lặng. Một số nguồn tin thân cận của Pep cho biết, cựu huấn luyện viên Barca muốn tìm kiếm thử thách mới sau khi đáo hạn hợp đồng với “Hùm xám” cuối mùa giải này.
Nốt gót tiền đạo Aguero, David Silva nghỉ thi đấu 1 tháng
(Bongda24h.vn) – Quãng thời gian các cầu thủ tập trung đội tuyển quốc gia luôn là ác mộng đối với các CLB. Mới đây nhất, Man City tiếp tục phải đón tin dữ bởi...
Trước thông tin Pep Guardiola sắp trở thành huấn luyện viên trưởng của Man City, tiền đạo Sergio Aguero nói: “Pep Guardiola là một HLV tuyệt vời, một nhà cầm quân cá tính. Tài năng của ông ấy đã được thể hiện tại Barca và Bayern, nhưng tôi hạnh phúc khi được làm việc với Manuel Pellegrini tại Manchester City. Hợp đồng của ông ấy với đội bóng không còn quá nhiều, tôi không biết CLB có gia hạn hợp đồng với Pellegrini hay không. Nhưng với tôi ông ấy luôn là một HLV tốt với cách làm việc rất khoa học, Pellegrini rất hiền lành. Không chỉ tôi mà tất cả các cầu thủ Man City đều có cảm tình tốt với ông ấy”.

Việc Pep Guardiola dẫn dắt Man City cũng không phải chuyện không thể. Bayern đã rất cay cú trước việc vị chiến lược gia người TBN từ chối quyết định tương lai. BLĐ “Hùm xám” cũng đã bắt đầu mất niềm tin vào cựu HLV của Barca. Kể từ khi chuyển tới dẫn dắt Bayern Munich mùa Hè năm 2013, dù giúp "Hùm xám" đăng quang ngôi vô địch Bundesliga 2 năm liên tiếp, nhưng tài năng của Guardiola vẫn bị đặt dấu hỏi lớn khi đội chủ sân Allianz Arena không thể có được danh hiệu Champions League. Hiện tại, mối quan hệ của Guardiola với các trụ cột của Bayern Munich hay những người liên quan tới đội bóng xứ Bavaria là không thực sự tốt. Chiến lược gia 44 tuổi đang có mâu thuẫn với tiền đạo Thomas Mueller, đồng thời cũng không nhận được sự ủng hộ của Chủ tịch danh dự, Franz Beckenbauer.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X