Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Aguero từng muốn "tự sát" sau tai nạn ngu ngốc

Thứ Năm 09/11/2017 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương, tiền đạo Sergio Aguero cuối cùng cũng mở lời về tai nạn hy hữu của mình.


Hồi tháng 9 vừa qua, Sergio Aguero sau trận đấu tại Champions League, đã lên đường sang Hà Lan để tham dự một buổi hòa nhạc. Tuy nhiên trên đường về, cầu thủ này đã bất ngờ gặp một tai nạn giao thông, khi chiếc ô tô của anh đâm vào cột đèn khiến tiền đạo này gãy xương sườn. Đáng chú ý, tai nạn này diễn ra ngay trước trận đại chiến với Chelsea tại Premier League, và khiến Man City gặp rất nhiều khó khăn.
 
Mới đây, Kun Aguero đã lên tiếng về tai nạn bất ngờ này. Anh chia sẻ: “Chúng tôi đã gọi taxi để đến khách sạn, và 5 phút sau người lái xe đã đến. Lúc đó, tôi ở trong xe cùng một người bạn và nói với anh ấy, rằng tôi sẽ buộc dây an toàn. Tuy nhiên, tôi không thể tìm ra nó bởi vì chiếc dây bị ẩn bên trong, nó là một loại đặc biệt.”

Aguero tung muon tu sat sau tai nan ngu ngoc hinh anh
Chiếc taxi chở Sergio Aguero gặp tai nạn bất ngờ

“Sau khi tìm thấy, tôi gặp rất nhiều khó khăn vì nó quá chặt, và tôi nghĩ đó là lý do xương sườn của tôi bị thương nặng. Tôi nhận ra rằng mình đang gặp một vấn đề lớn, bởi tôi cảm thấy rất đau khi đó. Khi trở về, tôi đã hỏi bác sĩ rằng liệu mình có thể thi đấu vào thứ Bảy hay không (trận đấu với Chelsea), và ông ấy làm một bộ mặt hài hước. ‘Vậy thì tuần sau?’ – Tôi hỏi lại một lần nữa, nhưng bác sĩ vẫn từ chối. Sau cùng, tôi đã phải thốt lên, rằng tôi muốn tự sát. Tôi có thể cảm nhận được HLV sẽ tức giận như thế nào."
 
Rất may cho Sergio Aguero, khi anh chỉ phải nghỉ thi đấu 1 tháng, thay vì lâu hơn. Trong thời gian cầu thủ này vắng mặt, cả ĐT Argentina lẫn CLB Man City đều hoàn thành tốt các trận đấu của mình. Với sự dẫn dắt của Messi, Albiceleste đã giành vé tham dự VCK World Cup 2018, trong khi Man xanh toàn thắng kể từ đó đến nay với Gabriel Jesus trên hàng tiền đạo.

Aguero nói lời cay đắng với Man City
Tiền đạo Sergio Aguero nhiều khả năng sẽ không ký thêm hợp đồng mới với Man City, anh muốn trở lại đội bóng cũ Independiente.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X