Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero giúp Man City cán mốc ấn tượng

Thứ Tư 22/02/2017 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Sergio Aguero đã giúp Man City đạt cột mốc 200 bàn thắng tại các giải đấu ở châu Âu sau trận thắng Monaco 5-3.

Tại lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra vào đêm qua, Man City và Monaco đã cống hiến cho khán giả một trận đấu mãn nhãn. Đã có 8 bàn thắng được ghi trong trận đấu này và 5 thuộc về đội chủ nhà. Đây là trận đấu có nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Champions League ở vòng đấu loại trực tiếp. Với chiến thắng 5-3 trước Monaco, Man City đang đứng trước cơ hội rất lớn giành vé vào vòng tứ kết. Và những đội bóng được Pep dẫn dắt đều lọt vào tới bán kết đấu trường này, ông đang cùng Man City biến điều đó thành hiện thực.
Tien dao Sergio Aguero giup Man City can moc an tuong hinh anh
Aguero lập cú đúp vào lưới Monaco
Trong trận này, tiền đạo Sergio Aguero cũng đã đóng góp cho đội bóng nước Anh một cú đúp. Điều này cũng đã giúp Man City chạm tới cột mốc 200 bàn thắng tại các giải đấu ở châu Âu. Chân sút người Argentina đã trở lại mạnh mẽ sau quãng thời gian nhận rất nhiều áp lực. Trong những năm gần đây, Man City đang cho thấy sự tiến bộ không ngừng ở đấu trường châu Âu. Năm ngoái họ vào đến bán kết Champions League và Man xanh đang muốn lặp lại thành tích này và thậm chí là tốt hơn nữa ở mùa giải này.
HLV Monaco: Cú đá hỏng 11m của Falcao là bước ngoặt
Sau trận Man City 5-3 Monaco, HLV Leonardo Jardim của đội bóng Công quốc khẳng định cú đá 11m hỏng ăn của Falcao chính là bước ngoặt.
Tuy đang có lợi thế trong tay, nhưng có lẽ Sergio Aguero và các đồng đội vẫn chưa thể yên tâm về cơ hội đặt chân vào tứ kết Champions League năm nay của mình. Cụ thể việc để Monaco ghi tới 3 bàn tại Etihad, nếu Man City phải nhận lấy thất bại 0-2 trong chuyến làm khách tới nước Pháp vào tháng 3 tới, thì họ vẫn sẽ phải rời khỏi Champions League.
Tien dao Sergio Aguero giup Man City can moc an tuong hinh anh 2
Man City cán mốc 200 bàn ở đấu trường châu Âu
Sau một thời gian thi đấu sa sút, Man City đang chơi cực kỳ ổn định trong thời gian gần đây. Đội chủ sân Etihad vẫn còn nguyên cơ hội mang về cho mình những danh hiệu lớn ở mùa giải này. Ở mặt trận Premier League họ đang kém đội đầu bảng Chelsea 8 điểm, nhưng thầy trò Pep Guardiola vẫn còn một cuộc đối đầu trực tiếp với The Blues ở vòng 30, nếu giành chiến thắng cơ hội vô địch sẽ mở ra trước mặt đội chủ sân Etihad. Còn ở đấu trường châu Âu, chiến thắng 5-3 trước Monaco giúp Man xanh có lợi thế nhất định trong việc kiếm vé vào tứ kết.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X