Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini vui buồn lẫn lộn trước đại chiến với Liverpool

Thứ Bảy 21/11/2015 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Manuel Pellegrini đã phải đón những tin buồn vui lẫn lộn trước thềm đại chiến với Liverpool khi mà tiền đạo Kun Aguero đã có thể trở lại, nhưng thủ quân Vincent Kompany và nhạc trưởng David Silva lại vắng mặt.

HLV Pellegrini vui buon lan lon truoc dai chien voi Liverpool hinh anh
Kun Aguero đã có thể trở lại thi đấu

Tiền đạo Sergio Aguero đã bị rách gân kheo và phải nghỉ thi đấu trong suốt 6 tuần vừa qua. Trong quãng thời gian sát thủ người Argentina vắng mặt, Man City đã gặp đôi chút khó khăn trong khâu ghi bàn. Wilfried Bony đã chơi tốt nhưng anh không có được sự bùng nổ cần có, còn Raheem Sterling lại là mẫu cầu thủ không có kỹ năng dứt điểm toàn diện. Chính vì vậy mà dù cho Aguero mới trở lại nhưng có thể HLV Pellegrini sẽ sử dụng anh ngay lập tức bởi ông sẽ phải đối mặt với một Jurgen Klopp đầy bản lĩnh. Dù họ được chơi trên sân nhà và khoảng cách giữa Man City và Liverpool đang là 9 bậc, nhưng đây không phải cuộc đối đầu quá chênh lệch, ít nhất là với tài năng của hai HLV.

Điều đáng nói nữa là việc Pellegrini sẽ vắng đi sự phục vụ của nhiều trụ cột như trung vệ Vincent Kompany, cầu thủ mới tái phát chấn thương bắp chân. Phát biểu trước trận đấu Man City vs Liverpool, chiến lược gia người Chile cho biết: “Sergio Aguero đang có trạng thái thể lực tốt, cậu ấy hoàn toàn có thể thi đấu. Tuy nhiên David Silva vẫn chưa bình phục trở lại vì thế tôi sẽ chưa dám mạo hiểm sử dụng cầu thủ này. Tương tự như vậy là trường hợp của Samir Nasri, Wilfried Bony và Vincent Kompany. Tất nhiên điều đặc biệt của The Citizens là chúng tôi không phụ thuộc vào bất cứ cá nhân nào, nhưng sự trở lại của Aguero vẫn mang một ý nghĩa to lớn.”

Trước trận Man City vs Liverpool: Hãy để Sterling đá cắm!
(Bongda24h.vn) – Trận đấu đáng chú ý nhất vòng 13 Premier League sẽ là cuộc đụng độ tại Etihad, khi mà “thần đồng” Raheem Sterling gặp lại đội bóng cũ...

 

Bên cạnh đó, Pellegrini cũng dành những lời khen ngợi cho học trò cũ James Milner: “Tôi luôn cho rằng các cầu thủ luôn cảm thấy đặc biệt khi phải đối đầu với đội bóng mà họ từng gắn bó hàng năm trời, với James Milner cũng không phải ngoại lệ. Chúng tôi đã làm mọi thứ để giữ Milner ở lại với sân Etihad vào mùa hè vừa qua, nhưng cậu ấy muốn ra đi và có những thử thách mới, khi đó tôi hiểu rằng mình không thể làm được gì nữa để giữ cậu ấy lại. Với Raheem Sterling, cậu ấy cũng sẽ đối đầu với đội bóng cũ. Tôi luôn nói rằng cầu thủ trẻ này có tiềm năng lớn nhưng phải tận dụng được điều đó. Cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ đặc biệt quan trọng không chỉ với Man City mà còn cho đội tuyển Anh.”

Trực tiếp trận đấu Man City vs Liverpool

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X