Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero chính thức bị FA phạt vì đánh nguội Winston Reid

Thứ Tư 31/08/2016 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã chính thức buộc tội tiền đạo Sergio Aguero vì hành vi đánh nguội đối với trung vệ Winston Reid trong trận đấu muộn nhất vòng 3 Premier League.

Theo một thông báo phát đi từ trang chủ của FA, họ đã xem lại băng ghi hình về sự kiện gây ra lùm xùm trong dư luận này và quyết định phán xét có lỗi đã được ba thành viên của ban kỷ luật đưa ra. Thông thường, những trường hợp đánh nguội bằng cùi chỏ, cầu thủ sẽ bị treo giò ít nhất ba trận. Như vậy có thể khẳng định chắc chắn rằng Kun Aguero sẽ vắng mặt trong trận đấu derby thành Manchester rất đáng được chờ đợi trước mắt. Đó là trận đấu thuộc vòng 4 Premier League, diễn ra ngay sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế sắp tới

Aguero chinh thuc bi FA phat vi danh nguoi Winston Reid hinh anh
Sergio Aguero sẽ bị treo giò ít nhất 3 trận

Đây là một quyết định đúng đắn của FA bởi với băng hình quay chậm, có thể thấy rõ cú vung cùi chỏ của Aguero là cố ý đánh vào trung vệ thi đấu cho West Ham. Ở pha bóng này, Winston Reid cũng theo khá rát so với Aguero và khiến tiền đạo người Argentina phải nổi giận. Winston Reid đã phải nằm sân trong đau đớn cho dù cùi chỏ của Aguero không phải là phần tiếp xúc với mặt của anh. Nhưng tất nhiên dù đánh hụt, hành động của tiền đạo 28 tuổi vẫn đáng bị lên án. Aguero đã thoát khỏi việc bị trọng tài thổi phạt trong tình huống đó, nhưng dư luận đã nhanh chóng lên án và buộc ban kỷ luật phải ra tay. Thời hạn để Man City đưa ra lời kháng án là 18 giờ ngày 31/8 theo giờ địa phương.

Có một sự thật khá thú vị là Aguero là một trong số tám cầu thủ đã thi đấu đủ cả ba trận đấu đầu tiên tại giải ngoại hạng Anh mùa này mà chưa hề tạo ra tình huống phạm lỗi nào bị trọng tài thổi còi. Bản thân cựu tiền đạo của Atletico Madrid cũng là người rất ít khi chơi xấu và anh cũng được đánh giá là một chàng trai đáng mến, không dính đến bất cứ scandal nào trong sự nghiệp. Việc Aguero vắng mặt trong vài trận đấu tới sẽ là cơ hội cho tiền đạo trẻ Kelechi Iheanacho thể hiện mình.

Hàn Phi


⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X