Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Aguero bảo vệ Messi giữa những chỉ trích trên ĐT Argentina

Thứ Ba 28/04/2020 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Aguero không thể hiểu tại sao những lời chỉ trích nhắm vào Lionel Messi khi lên ĐT Argentina.

Tiền đạo của Manchester khẳng định người bạn thân của mình cảm thấy day dứt hơn bất cứ ai.

Messi chịu đựng khi lên ĐTQG

Lionel Messi đã giành được tất cả những danh hiệu cao quý nhất cấp CLB ở Barcelona từ Champions League, La Liga, Cúp Nhà vua, Siêu cúp châu Âu, Siêu cúp TBN và Club World Cup. Nhờ đó, anh được xem như một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá.

Sergio Aguero bảo vệ Messi giữa những chỉ trích trên ĐT Argentina hình ảnh
Messi bị chỉ trích khi lên ĐT Argentina

Tuy nhiên, Messi vẫn chưa thể có bất cứ danh hiệu nào cùng ĐT Argentina. Họ cùng nhau lọt vào 3 trận chung kết trong 3 năm liên tiếp ở World Cup 2014 và Copa America 2015 và 2016 song đều thất bại.

Messi từng 2 lần để ngỏ khả năng khoác áo Argentina sau những thất bại ở các giải đấu lớn. Cầu thủ 32 tuổi không ngừng hứng chịu chỉ trích khi lên tuyển và cảm thấy đầy áp lực.

Aguero bảo vệ đồng đội

Sergio Aguero mới lên tiếng bảo vệ đồng đội của mình bằng cách ca ngợi sự cam kết của Messi với đội tuyển. “Tôi không hiểu tại sao có những lời chỉ trích Messi trên ĐT Argentina”,
Aguero nói với TyC Sports. “Khi đội bóng thất bại, anh ấy là người đầu tiên cảm thấy đau khổ.”

Aguero va Messi
Aguero rất thông cảm với đồng đội

Đại dịch Covid-19 đã khiến bóng đá lâm vào tình trạng bế tắc. Premier League nơi Aguero đang chơi cùng nhiều giải đấu lớn bị gián đoạn, trong khi Euro hay Copa America dự kiến diễn ra hè này đều bị lùi lại 1 năm.

Premier League đã bị hoãn lại kể từ tháng trước và dự kiến sẽ tái khởi động vào tháng 6. Aguero còn hợp đồng với Man City đến năm 2021 và có tin anh được CLB thời thơ ấu là Independiente liên hệ.

CLB cũ dành sẵn áo số 10 cho Sergio Aguero
HLV Lucas Pusineri của CLB Independiente (Argentina) cho biết ông đã chuẩn bị sẵn chiếc áo số 10 để mời gọi tiền đạo Sergio Aguero mà sẽ hết hạn hợp đồng với...

Nhưng Aguero chưa có quyết định gì về tương lai. Chân sút 32 tuổi chia sẻ: “Hiện tại, tôi không nghĩ đến kế hoạch tương lai. Với tình hình hiện nay, mọi CLB đều gặp vấn đề.”

“Cho đến năm sau, hợp đồng của tôi có thể được gia hạn thêm 2 tháng hoặc hơn. Có những cầu thủ kết thúc hợp đồng trong năm nay và nếu các giải đấu phải hoãn tới tháng 7, 8 hay 9, các CLB sẽ gặp vấn đề.”

“Tôi không biết liệu họ có thể gia hạn với các cầu thủ thêm 3 tới 6 tháng nữa hay không. Điều đầu tiên là kết thúc mùa giải này và sau đó sẽ tính tiếp.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X