Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Agger bày tỏ tình yêu cực lớn với Liverpool

Chủ Nhật 26/03/2017 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Daniel Agger khẳng định tình yêu của anh dành cho Liverpool là rất lớn. Ngôi sao người Đan Mạch không hề hối hận với quyết định đến Anfield.

Trung vệ Daniel Agger cập bến Liverpool vào năm 2006 từ CLB Brondby với mức giá chuyển nhượng trị giá 5,8 triệu bảng. Cầu thủ người Đan Mạch không mất nhiều thời gian để chứng tỏ khả năng của mình, anh trở thành lựa chọn thường xuyên của The Kop ở trung tâm hàng thủ. Trong màu áo đội bóng thành phố Cảng, cầu thủ 32 tuổi ra sân 232 lần và ghi được 14 bàn thắng, trong đó có 10 pha lập công được thực hiện ở Anfield.

Trung ve Daniel Agger bay to tinh yeu voi Liverpool hinh anh
Agger từng nhiều năm thi đấu cho Liverpool

Năm 2014, hậu vệ Daniel Agger trở lại Brondby với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm trị giá khoảng 3 triệu bảng. Và vào tháng 6 năm 2015, ngôi sao người Đan Mạch đã chính thức tuyên bố giải nghệ. Hôm qua một trận đấu để gây quỹ từ thiện giữa huyền thoại Liverpool và huyền thoại Real Madrid đã diễn ra. Agger đã nhận lời tham dự trận đấu mà đội bóng của anh đã đánh bại đối thủ với tỉ số 4-3. Đó là trận đấu mà ngoài Agger thì bên phía Liverpool còn xuất hiện Carragher, Gerrard, Rise hay Rush, đó đều là những cầu thủ từng đóng góp vai trò quan trọng trong lối chơi của Lữ đoàn đỏ.

Liverpool được ủng hộ cướp Joe Hart khỏi Man City
Cựu tiền vệ Ray Wilkins của Chelsea khuyên HLV Jurgen Klopp nên sớm xúc tiến thương vụ chuyển nhượng thủ môn người Anh để giải quyết cơn đau đầu trong khung gỗ...

Trung vệ Daniel Agger khẳng định tình yêu của anh dành cho Liverpool là rất lớn. Ngôi sao người Đan Mạch không hề hối hận với quyết định đến Anfield: “Thật khó để tính toán tình yêu của tôi dành cho Liverpool lớn như thế nào, mọi thứ không thể quyết định bằng lời nói. Tôi ở đây 9 năm, tôi có nhiều kỷ niệm với đội bóng này. Tôi có những người đồng  đội tốt và được NHM ủng hộ. Trở lại đây tôi lại nhớ những năm tháng còn chạy trên sân cỏ. Đối với tôi đây là CLB tốt nhất thế giới”.

hau ve Agger Liverpool
Agger thể hiện tình yêu với Liverpool

“Đã lâu rồi tôi mới lại chơi bóng trở lại, trận đấu mang lại cho tôi những cảm xúc thực sự tuyệt vời. Nhiều người cho rằng tôi giải nghệ quá sớm, nhưng tôi nghĩ rằng đó là thời điểm cần thiết để tôi dừng lại. Tôi đã được gặp lại những đồng đội cũ như Gerrard hay Carragher, những người đã cùng tôi sát cánh trong nhiều năm. Tôi lại được chơi bóng dưới sự cổ vũ của NHM và lắng nghe các bài hát về CLB, đó thực sự là một sự trải nghiệm tuyệt vời”, cầu thủ người Đan Mạch tiếp tục.


Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X