Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Adnan Januzaj vẫn rất sáng cửa ở Man Utd

Chủ Nhật 21/05/2017 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV David Moyes của Sunderland tin tưởng cậu học trò mà chính tay ông “khai quật” tài năng sẽ có chỗ đứng vững chắc khi trở về Old Trafford trong mùa hè này.

“Ronaldo mới” hay “Ryan Giggs mới”, tất cả giờ đã chỉ còn là dĩ vãng đối với Adnan Januzaj. Vụt sáng trong mùa giải thảm họa của David Moyes cách đây gần 4 năm, tiền vệ người Bỉ sau đó cứ thế dần chìm nghỉm. Mùa giải tu nghiệp hiện tại ở Sunderland, dù được tái hợp chính ông thầy Scotland đã “khai quật” anh, xem ra cũng thất bại chẳng khá hơn năm ngoái ở Dortmund. Bên cạnh đó, thái độ thiếu chuyên nghiệp cũng luôn là một vấn đề của Januzaj.

Adnan Januzaj van rat sang cua o Man Utd hinh anh
David Moyes tin rằng Adnan Januzaj vẫn còn tương lai ở Man Utd

Sunderland đã chính thức xuống hạng và Januzaj chắc chắn trở về Man Utd cuối mùa giải này. Tuy nhiên, tương lai của tài năng 22 tuổi gốc Kosovo trong màu áo Quỷ Đỏ cũng gần như không còn. Với cả năm phí phạm vừa qua không chút tiến bộ, Januzaj lấy gì để cạnh tranh với vô số ngôi sao tấn công đẳng cấp hơn hẳn ở Old Trafford, như Mkhitaryan, Martial, Mata hay có thể thêm những tân binh bom tấn trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Vậy nhưng theo như chính Moyes, tiềm năng triển vọng của Januzaj vẫn đủ cho phép tràn trề cơ hội hồi sinh ở MU bắt đầu từ mùa hè này. HLV người Scotland chia sẻ về cậu học trò cưng:

“Sẽ chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi Man Utd quyết tâm đón Januzaj trở về và thậm chí đề nghị cậu ấy ký vào bản hợp đồng mới. Januzaj là một tài năng lớn với kỹ thuật cá nhân tuyệt vời, trong khi MU sẽ không được phép có thêm một vụ chia tay sai lầm nào nữa và phải cân nhắc thật sự kỹ lưỡng. Januzaj có tương lai rất hứa hẹn ở Old Trafford.”

Dẫu thế, Jose Mourinho nhiều khả năng vẫn sẽ bỏ ngoài tai lời khuyên của đồng nghiệp, đồng nghĩa Januzaj lần này sẽ chính thức dứt tình với MU. Câu hỏi hiện tại chỉ xoay quanh bến đỗ mới của tiền vệ người Bỉ.

Theo đó, Januzaj vẫn quyết tâm bám trụ ở lại Premier League khi đã ổn định cuộc sống và các mối quan hệ ở Anh từ thời niên thiếu. Anh từ chối cơ hội ra nước ngoài thi đấu cho đỡ khắc nghiệt hơn, mặc dù cũng đồng nghĩa việc phải đối đầu với đội bóng cũ ít nhất hai lần mỗi mùa giải.

Thực tế, nhiều CLB trung bình khá của Premier League vẫn sẵn sàng dang tay cứu vớt sự nghiệp của Januzaj, đơn cử như Stoke, West Brom, Watford, Crystal Palace, Burnley và Bournemouth. Ngôi sao mới 22 tuổi hoàn toàn có thể làm lại từ đầu trong những môi trường ít cạnh tranh hơn này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X