Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Adnan Januzaj ở lại Premier League đối đầu Man Utd

Thứ Ba 18/04/2017 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Bỉ nhiều khả năng sẽ chính thức chia tay màu áo Quỷ Đỏ sau mùa giải này nhưng vẫn tiếp tục gắn bó với sân cỏ nước Anh.

“Ronaldo mới” hay “Ryan Giggs mới”, tất cả giờ đã chỉ còn là dĩ vãng đối với Adnan Januzaj. Vụt sáng trong mùa giải thảm họa của David Moyes cách đây gần 4 năm, tiền vệ người Bỉ sau đó cứ thế dần chìm nghỉm. Mùa giải tu nghiệp hiện tại ở Sunderland, dù được tái hợp chính ông thầy Scotland đã “khai quật” anh, xem ra cũng thất bại chẳng khá hơn năm ngoái ở Dortmund. Bên cạnh đó, thái độ chuyên nghiệp cũng luôn là một vấn đề của Januzaj.

Adnan Januzaj o lai Premier League doi dau Man Utd hinh anh
Adnan Januzaj sẽ dứt tình với Man Utd trong mùa hè này

Sunderland nhiều khả năng sẽ xuống hạng và Januzaj sẽ chắc chắn trở về Man Utd cuối mùa giải này. Tuy nhiên, tương lai của tài năng 22 tuổi gốc Kosovo trong màu áo Quỷ Đỏ gần như cũng không còn. Với cả năm phí phạm vừa qua không chút tiến bộ, Januzaj lấy gì để cạnh tranh với vô số ngôi sao tấn công đẳng cấp hơn hẳn ở Old Trafford, như Mkhitaryan, Martial, Mata hay có thể thêm những tân binh bom tấn trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Không còn nằm trong kế hoạch của Jose Mourinho, Adnan Januzaj buộc lòng phải ra đi, và lần này sẽ chính thức dứt tình với MU. Câu hỏi hiện tại chỉ xoay quanh bến đỗ mới của tiền vệ người Bỉ. Theo đó, Januzaj vẫn quyết tâm bám trụ ở lại Premier League khi đã ổn định cuộc sống và các mối quan hệ ở Anh từ thời niên thiếu. Anh từ chối cơ hội ra nước ngoài thi đấu cho đỡ khắc nghiệt hơn, mặc dù cũng đồng nghĩa việc phải đối đầu với đội bóng cũ United ít nhất 2 lần mỗi mùa giải.

Thực tế, nhiều CLB trung bình khá của Premier League vẫn sẵn sàng dang tay cứu vớt sự nghiệp của Januzaj, đơn cử như Stoke, West Brom, Watford, Crystal Palace, Burnley và Bournemouth. Tiền vệ người Bỉ hoàn toàn có thể làm lại từ đầu trong những môi trường ít cạnh tranh hơn này.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X