Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Adnan Januzaj đã có mặt ở Old Trafford

Thứ Ba 29/12/2015 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận M.U 0-0 Chelsea, những ống kính máy quay đã phát hiện tiền vệ Adnan Januzaj xuất hiện tại Old Trafford.


M.U bước vào trận đấu với Chelsea ở vòng 19 với quyết tâm rất cao, đây là trận đấu sẽ ảnh hưởng đến tương lai của HLV Van Gaal. Với lợi thế sân nhà và rất khát thắng, Quỷ đỏ đã làm chủ thế trận và tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên xà ngang và cột dọc liên tục giúp The Blues thoát thua. Để đội bóng đá
chủ sân Stamford Bridge cầm hòa 0-0 trong thế trận vượt trội M.U đã có trận thứ 5 liên tiếp không thắng tại giải Ngoại hạng.
Tien ve Adnan Januzaj da co mat o Old Trafford hinh anh
M.U để Chelsea cầm hòa 0-0

Sau trận M.U 0-0 Chelsea, HLV Van Gaal khẳng định sẽ không từ chức. Nhiều khả năng BLĐ M.U sẽ không sa thải vị chiến lược gia người Hà Lan bởi lối chơi của M.U đã có sự tiến bộ vượt bậc. “Tulip thép” cần tiếp tục phát huy tinh thần này trong những trận đấu tới. Nếu không thể giúp đội bóng chủ sân Old Trafford trở lại quỹ đạo chiến thắng, cái ngày nhà cầm quân 64 tuổi phải rời Old Trafford không còn xa nữa.
Chân gỗ và bạo lực, Rooney hứng đá từ dư luận sau trận M.U 0-0 Chelsea
Wayne Rooney đã để lại hình ảnh không đẹp ở cuối trận MU 0-0 Chelsea.

Trong trận đấu với Chelsea rạng sáng nay, trên sân Old Trafford còn xuất hiện tiền vệ Adnan Januzaj. Sự có mặt của tuyển thủ người Bỉ dấy lên tin đồn ngôi sao trẻ sinh năm 1995 có thể trở lại M.U trong thời gian tới. Adnan Januzaj đang khoác áo Dortmund theo dạng cho mượn, song lại gặp khó khăn trong việc tìm chỗ đứng ở đội hình 1. Trong bối cảnh đội bóng chủ sân Old Trafford lâm vào cơn khủng hoảng, không loại trừ khả năng cầu thủ 20 tuổi sẽ được gọi trở lại Quỷ đỏ.
Tien ve Adnan Januzaj da co mat o Old Trafford hinh anh 2
Januzaj đã xuất hiện tại Old Trafford

Việc Januzaj trở lại Old Trafford cũng chẳng phải điều gì quá ngạc nhiên khi chiều sâu đội hình của M.U không quá tốt, có thời điểm HLV Van Gaal phải đưa ra sân hàng loạt cầu thủ trẻ. Hàng công M.U đang không hoàn thành nhiệm vụ. Trong khi Anthony Martial chưa phải siêu sao thực thụ thì Wayne Rooney đã qua đỉnh cao phong độ. Man đỏ đang xếp thứ 12 ở Premier League xét về tính hiệu quả hàng công, với trung bình 1,16 bàn/trận. Đây là con số rất thấp và sự trở lại của cầu thủ sinh năm 1995 sẽ giúp vị chiến lược gia người Hà Lan có thêm những lựa chọn trong đội hình xuất phát.
Rooney lên tiếng xin lỗi Oscar sau pha phạm lỗi thô bạo
(Bongda24h.vn) – Đội trưởng của Man United đã lên tiếng xin lỗi Oscar vì tình huống đạp bóng khá thô bạo trong những phút cuối trận hòa M.U 0-0 Chelsea vừa qua.

Một số nguồn tin khác lại cho rằng Bundesliga đang trong giai đoạn nghỉ và Adnan Januzaj chỉ trở lại Manchester với mục đích du lịch. Tiền vệ người Bỉ sẽ trở lại Đức và tiếp tục thi đấu cho Dortmund cho đến khi hợp đồng cho mượn đáo hạn vào cuối mùa.

Video bàn thắng: MU 0-0 Chelsea (Vòng 19 Premier League 2015/16)



Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X