Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Adnan Januzaj chỉ ra cầu thủ hay nhất Premier League

Thứ Sáu 24/03/2017 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang khoác áo Sunderland theo một bản hợp đồng cho mượn từ M.U, cầu thủ trẻ Adnan Januzaj đã chia sẻ những trải nghiệm ở đây với truyền thông.

Ra mắt đội 1 M.U trong trận đấu cuối cùng của Sir Alex Ferguson (ngồi dự bị), Adnan Januzaj đã bắt đầu gây được sự chú ý. Anh được thi đấu nhiều hơn và đã đôi lần tỏa sáng dưới thời HLV David Moyes ở mùa giải sau đó, tuy nhiên đến thời điểm này, tiền vệ sinh năm 1995 đang phải trôi dạt ở CLB yếu Sunderland.
 
Tại đây, Januzaj đã chia sẻ cảm nghĩ về cầu thủ theo anh là hay nhất giải Ngoại hạng, người đồng đội ở ĐT Bỉ Eden Hazard: “Hazard là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League, nếu không muốn nói là xuất sắc nhất. Anh ấy sở hữu một tài năng tuyệt vời, một cầu thủ hàng đầu và là người bạn tốt đối với tôi. Tôi có thể học hỏi nhiều điều từ anh ấy. Hazard rất giàu kinh nghiệm và đặc biệt nguy hiểm khi có bóng. Tôi thường xem những trận đấu có anh ấy khi rảnh rỗi, đó là cách tôi có thể cải thiện bản thân mình.”
Adnan Januzaj chi ra cau thu hay nhat Premier League hinh anh
Adnan Januzaj đang khoác áo Sunderland theo hợp đồng cho mượn
Bên cạnh đó, Adnan Januzaj cũng chỉ ra sự khó khăn giữa việc chuyển đến Sunderland: “Thật không dễ dàng khi chuyển đến Sunderland từ Man United. Nhưng đó là điều tôi phải làm. Tôi phải học hỏi nhiều điều, bởi vì tôi mới chỉ 22 thôi. Nhiều người nghĩ tôi đã 26 hay 27, nhưng tôi mới 22. Tôi biết rằng mọi người trông đợi ở tôi nhiều hơn.
 
Ở mùa giải đầu tiên khi tôi khoác áo M.U, chúng tôi đã giành chiến thắng và nhận được sự tin tưởng. Nhưng ở Sunderland, mọi chuyện khó khăn hơn. Mỗi trận đấu tại đây là một cuộc chiến, điều đó khiến bạn phải mạnh mẽ hơn. Bạn sẽ học được nhiều hơn khi gặp khó khăn.”
M.U đặt giá 69 triệu bảng cho Mbappe
Các thông tin mới nhất cho thấy đội chủ sân Old Trafford sắp sửa đưa ra một đề nghị lớn một cách chính thức cho Kylian Mbappe.
Hiện nay Sunderland đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng khi xếp chót bảng ở Premier League. Adnan Januzaj thừa biết việc xuống hạng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tương lai ở CLB chủ quản Man United. Anh và các đồng đội còn 10 trận đấu nữa để đạt mục tiêu trụ hạng.

Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X