Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Adebayor tiếp tục gắn bó với Arsenal

Chủ Nhật 20/05/2007 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo các tin tức mới nhất thì tiền đạo người Togo, Emmanuel Adebayor đã chấp nhận ký vào bản hợp đồng mới trị giá 6 triệu bảng với đội bóng thành London sau cuộc gặp giữa HLV Wenger và người đại diện của Adebayor hôm thứ 4 vừa rồi.

 

Vị đại diện Stephane Courbis nói: "Manu (biệt hiệu của Adebayor) đã ký vào bản hợp đồng. Anh ấy muốn ở lại và làm việc với Arsene Wenger cho dù nhận được lời mời rất hấp dẫn từ Juventus và Manchester United".

 

 

"Adebayor rất hạnh phúc ở Emirates và coi Arsenal như là nhà của mình. Anh ấy cũng quan hệ rất tốt với các fan hâm mộ. Giờ đây, Manu muốn đáp trả lại sự tin tưởng của người thầy (Wenger) đã dành cho mình".

Tiền đạo người Togo đã gia nhập "Pháo thủ" từ CLB Monaco (Pháp) vào tháng 1 năm 2006 với mức phí chuyển nhượng 6 triệu bảng. Mức lương hiện tại của Adebayor thuộc vào diện thấp nhất Arsenal hiện nay (14.000 bảng/1 tuần). Bản hợp đồng mới sẽ dành cho cầu thủ này mức lương tăng gấp đôi. 

Sở dĩ, Adebayor được "đối xử" như vậy là do phong độ của anh trong mùa giải vừa rồi đã tốt dần lên qua từng trận và ghi được 12 bàn thắng.

  • Duy Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X