Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại chỉ ra thói quen xấu khó bỏ của Arsenal

Thứ Hai 30/12/2019 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Tony Adams, dù đã có HLV mới là Mikel Arteta, Arsenal vẫn chưa từ bỏ thói quen cũ đó là hàng thủ lỏng lẻo.

Arsenal thành tích lận đận


Trong suốt 2 triều đại của Arsene Wenger và Unai Emery, khâu phòng ngự luôn là vấn đề nhức nhối của Arsenal. Hiện tại cũng không thay đổi và nó ảnh hưởng lớn đến thành tích của đội bóng này.

Mikel Arteta là người mới nhất được chọn nắm quyền tại Arsenal. Nhưng sau 2 trận đầu tiên, ông chỉ thu về 1 điểm khi Pháo thủ hòa Bournemouth 1-1 và thua Chelsea 2-1.

Huyền thoại Tony Adams chỉ ra thói quen xấu khó bỏ của Arsenal hình ảnh
Arsenal thua 1-2 Chelsea trên sân nhà


Điểm yếu ở hàng thủ


Những sai lầm cá nhân đã khiến Arsenal phải trả giá đắt ở derby London hôm thứ 7. Chelsea đã tận dụng tối đa để có trận thắng 2-1, củng cố vị trí thứ 4 trên BXH Premier League với 11 điểm nhiều hơn hàng xóm.

“Tội đồ” của Arsenal trước Chelsea là Bernd Leno. Thủ môn người Đức chọn sai điểm rơi quả tạt của Mason Mount và giúp Jorginho dễ dàng đưa bóng vào lưới trống. Tâm lý đi xuống, Arsenal thủng thêm 1 bàn nữa và tay trắng ngay tại sân Emirates.

Cựu đội trưởng của Arsenal, Tony Adams đã nói với Premier League Productions sau trận: “Có những sự bất hợp lý ở tuyến sau. Rất nhiều bàn thua đã tới từ những sai lầm. Không có một cầu thủ chống bóng bổng tốt là một thiếu sót lớn.”

Huyền thoại chỉ ra thói quen xấu khó bỏ của Arsenal hình ảnh 2
Hàng thủ vẫn là điểm yếu của Pháo thủ

Về trận thua Chelsea, cựu trung vệ của Arsenal nói thêm: “Chelsea đã quay trở lại trận đấu đúng lúc. Còn Arsenal, họ lại mắc những sai lầm trong phòng thủ. Trường hợp của Shkodran Mustafi là điển hình, anh ấy lại mắc lỗi.”

“Đây là một thói quen cũ mà Arsenal lặp lại hàng tuần. Họ tỏ ra thiếu tự tin và dễ sụp đổ. Chelsea mà điển hình là Jorginho biết cách phạm lỗi khi cần và luôn biết phải xử lý thế nào. Arsenal đã tự thua nhiều hơn.”

Tính ra, Arsenal chỉ có 1 chiến thắng sau 15 trận vừa qua trên mọi đấu trường. Họ yên vị thứ 12 trên BXH Premier League và chỉ hơn nhóm “cầm đèn đỏ” có 6 điểm.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X