Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan ra đề nghị cuối cùng để mua Pulisic từ Chelsea

Thứ Sáu 07/07/2023 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan sẽ đưa ra lời đề nghị thứ ba và cũng là lời đề nghị cuối cùng cho Christian Pulisic sau khi liên tục bị Chelsea từ chối.

Tờ Daily Mail đưa tin AC Milan sẽ đặt lên bàn đàm phán lời đề nghị thứ ba và cũng là lời đề nghị cuối cùng để mua Christian Pulisic. Cầu thủ người Mỹ đã thông báo với Chelsea về mong muốn chuyển tới Serie A. Tuy vậy, Milan có ngân quỹ chuyển nhượng hạn chế và chưa thể đáp ứng được yêu cầu của Chelsea.

Pulisic
AC Milan ra đề nghị cuối cùng để mua Pulisic từ Chelsea

Lời đề nghị gần nhất trị giá 19 triệu Bảng của AC Milan cho Pulisic đã bị Chelsea từ chối. Trong trường hợp Chelsea từ chối lời đề nghị cuối cùng, AC Milan sẽ chuyển hướng sang lựa chọn dự phòng là Samuel Chukwueze của Villarreal.

Ngôi sao người Mỹ ít khi được ra sân ở mùa giải vừa qua. Anh chỉ xuất phát 8 lần ở Premier League. Pulisic đang cởi mở với những lựa chọn rời khỏi Chelsea. Dù vậy, Pulisic đã từ chối sự tiếp cận từ Lyon. Cầu thủ 24 tuổi chỉ muốn đầu quân cho AC Milan.

Pulisic chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea. Chính vì thế, The Blues cần phải bán Pulisic vào mùa hè này để tránh mất trắng cầu thủ người Mỹ sau đây 1 năm. Với việc Chelsea không sử dụng Pulisic quá nhiều, bán cầu thủ này và thu về một khoản tiền chuyển nhượng là một phương án tốt.

Pulisic có thể đá được ở nhiều vị trí trên hàng công và là một cầu thủ chất lượng. Tuy vậy, Chelsea sẽ phải bán cắt lỗ Pulisic khi đã chi ra hơn 50 triệu Bảng để đón cầu thủ này từ Dortmund vào năm 2019.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X