Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan muốn giải thoát cho "số 10 ảo" của M.U

Thứ Hai 04/01/2016 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông vừa mới mở cửa, CLB AC Milan đã quay lại đàm phán với Manchester United để hỏi mua tiền vệ Marouane Fellaini.

AC Milan muon giai thoat cho so 10 ao cua MU hinh anh
Fellaini đang không được trọng dụng tại M.U


Trong mùa hè vừa qua, AC Milan đã liên tục theo đuổi tiền vệ Fellaini bởi đây là một mục tiêu mà ông chủ Adriano Galliani rất ưa thích. Tuy nhiên cuối cùng tiền vệ người Bỉ đã kiên quyết bám trụ lại Old Trafford, theo tin chuyển nhượng M.U. Ở mùa giải 2015/16, anh thường xuyên được tung ra sân trong vai trò của một “số 10 ảo”, tức là thường xuyên di chuyển ở vị trí số 10, nhưng cũng có trách nhiệm di chuyển vào vòng cấm để đón những đường bóng bổng, hoặc lùi về giữa sân hỗ trợ cho tiền vệ phòng ngự. Dẫu vậy thì Fellaini vẫn không được coi là một cầu thủ chính thức trong đội hình của HLV Louis van Gaal hiện tại khi gần đây anh bị tiền vệ Ander Herrera chiếm chỗ.

Đối với Fellaini, không gì quan trọng hơn một suất đá chính bởi đơn giản anh muốn giành vé cùng đội tuyển Bỉ đến vòng chung kết Euro 2016 tại Pháp, xa hơn chính là mục tiêu đoạt suất đá chính. Cầu thủ có mái đầu xù này sẽ khó đạt được mục tiêu đó nếu như anh chỉ là một phương án dự phòng tại đội bóng chủ sân Old Trafford. Nhân cơ hội này, AC Milan đã quay trở lại với nhiệm vụ chiêu mộ chàng tiền vệ cao kều này. Theo tiết lộ của tờ Corriere della Sera có trụ sở tại Ý, Rossoneri đang khao khát tìm kiếm những tiền vệ công mới khi mà Keisuke Honda nhiều khả năng sẽ rời San Siro trong mùa đông này.

Dư âm Stoke 2-0 M.U: Giờ thì Fellaini cũng chẳng thể cứu Van Gaal
(Bongda24h.vn) – Chính tiền vệ tóc xù là người đã hồi sinh ở những thời khắc quan trọng ở mùa giải năm ngoái và cứu cho Van Gaal không ít trận thua. Tuy nhiên,...


Tiền vệ 28 tuổi được Manchester United định giá vào khoảng 14,8 triệu bảng, tức là 20 triệu Euro. Đây là một mức phí mà AC Milan hoàn toàn có thể chi trả. Sau khi đã vuột mất Fellaini trong mùa hè, rõ ràng đội bóng áo đỏ đen không muốn cơ hội của họ trôi qua thêm lần thứ 2. Marouane Fellaini mới chỉ có 10 trận đấu được ra sân tại Premier League mùa này, trong đó anh chỉ có 5 lần được đá chính, ghi được 1 bàn thắng và chưa tạo ra tình huống kiến tạo nào. Điều đó khiến anh trở nên thua thiệt so với Ander Herrera, cầu thủ đã có 2 bàn thắng, 2 đường kiến tạo qua 13 lần ra sân. Có lẽ đã đến lúc để Fellaini ra đi và tìm nhiều cơ hội ra sân hơn.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X