Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan hỏi mua Sanchez với giá cực sốc

Thứ Hai 02/10/2017 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, AC Milan có thể sẽ chi 85 triệu euro để hỏi mua tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal vào tháng 1 năm 2018.

 

Hè 2017, tiền đạo Alexis Sanchez được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm, trong đó phải kể đến Man City hay PSG. Tuy nhiên, Arsenal đã kiên quyết giữ ngôi sao của mình. HLV Wenger vẫn hy vọng có thể thuyết phục cầu thủ sinh năm 1988 gia hạn hợp đồng. Vị chiến lược gia người Pháp đã làm hết sức, nhưng một bản giao kèo mới đến lúc này vẫn chưa được thông qua. Hợp đồng của Sanchez với đội chủ sân Emirates chỉ còn hợp đồng đến Hè 2018, anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do nếu Arsenal không thể thuyết phục thành công cầu thủ này gia hạn hợp đồng.
AC Milan mua tien dao Alexis Sanchez voi gia cuc soc hinh anh
Sanchez vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal
Arsenal lúc này đã tính đến chuyện bán tiền đạo Sanchez bởi họ không thể thuyết phục cầu thủ sinh năm 1988 gia hạn hợp đồng. Hiện Man City và PSG vẫn quan tâm đến cầu thủ 28 tuổi, song họ sẽ không chi quá nhiều tiền. Cụ thể, Man xanh chỉ muốn chi ra 20 triệu bảng trong khi đó đội bóng của nước Pháp chỉ chiêu mộ Sanchez nếu thanh lý được một vài cái tên như Lucas Moura hay Julian Draxler. Trong một diễn biến mới nhất, dường như Arsenal đã tìm được đối tác lý tưởng trong thương vụ Sanchez.
Chấm điểm Arsenal 2-0 Brighton: Sự trở lại của Sanchez
Không ghi bàn nhưng Alexis Sanchez xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Arsenal 2-0 Brighton.
Theo Don Balon, AC Milan có thể sẽ chi 85 triệu euro để hỏi mua tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal vào tháng 1 năm 2018. Đội bóng của Italia muốn chắc thắng trong thương vụ này, bởi vậy họ sẽ gửi đến Pháo thủ một lời đề nghị không thể từ chối. Lời đề nghị mà đội chủ sân San Siro đưa ra thỏa mãn cả 2 yếu tố mà Arsenal đòi hỏi, đó là để Sanchez đến với một đội bóng bên ngoài Premier League và thu về một số tiền đủ lớn.
AC Milan mua tien dao Alexis Sanchez voi gia cuc soc hinh anh 2
AC Milan chi đậm mua Sanchez
Phong độ của Sanchez ở giai đoạn đầu mùa giải này cũng không hề ấn tượng, những tin đồn liên quan đến tương lai đã ảnh hưởng rất nhiều đến những màn trình diễn của cầu thủ 28 tuổi. Cầu thủ người Chile đã ra sân 5 lần ở Premier League mùa này, song anh không ghi được bàn thắng nào và chỉ đóng góp duy nhất một đường kiến tạo. Với những gì đang xảy ra khả năng Arsenal bán Sanchez vào tháng 1 tới là rất cao.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X