Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan chiêu mộ thành công Pulisic từ Chelsea

Thứ Bảy 08/07/2023 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic sẽ cập bến AC Milan sau khi hai câu lạc bộ đã thống nhất được về mức phí chuyển nhượng.

Christian Pulisic sẽ gia nhập AC Milan với mức phí chuyển nhượng là 20 triệu Euro chưa kể phụ phí. Milan đang sắp xếp để cầu thủ 24 tuổi có thể đến Italia và hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế. Hiện tại, Pulisic đang tận hưởng kỳ nghỉ sau khi vô địch Nations League cùng đội tuyển Mỹ.

Pulisic
AC Milan chiêu mộ thành công Pulisic từ Chelsea

Pulisic và Milan đã đạt được thỏa thuận cá nhân cách đây vài tuần. Rossoneri là điểm đến duy nhất mà Pulisic mong muốn. Dù vậy, Milan đã phải tốn nhiều công sức để thuyết phục Chelsea. Những thông tin từ báo giới cho thấy Milan đã bị Chelsea từ chối 2 lời đề nghị.

Pulisic sẽ ra đi sau một quãng thời gian thi đấu thất vọng cho Chelsea. Cầu thủ người Mỹ được chiêu mộ từ Dortmund vào năm 2019 với mức phí chuyển nhượng lên đến 64 triệu Euro. Dù vậy, Pulisic không thể tạo ra những ảnh hưởng như kỳ vọng tại Chelsea. Anh chỉ ra sân 24 trận ở Premier League mùa trước, và chỉ 8 trận trong số này có tên trong đội hình xuất phát. Sự thiếu tin tưởng từ các huấn luyện viên khiến Pulisic không có lựa chọn nào khác ngoài ra đi.

Pulisic bây giờ rất cần được ra sân thường xuyên để duy trì phong độ. Anh cần tìm một câu lạc bộ mới và chiếm suất đá chính để được ra sân ổn định. Pulisic hứa hẹn sẽ là một trong những trụ cột quan trọng nhất của đội tuyển Mỹ ở World Cup 2026. Do vậy, cầu thủ 24 tuổi không thể ngồi dự bị và hướng đến giải đấu bằng một phong độ trồi sụt như thời gian ở Chelsea.

@bongda24h.vn.official AC Milan chiêu mộ thành công Pulisic #bongda24h #bongda24hvn #bongda #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #footballtiktok #football #acmilan #pulisic ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X