Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Abramovich triệu tập cuộc họp: Tương lai Mourinho sắp được định đoạt

Chủ Nhật 08/11/2015 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thông tin từ Sunday Express khẳng định, chủ tịch Roman Abramovich đã triệu tập một cuộc họp khẩn cấp để bàn về tương lai HLV Jose Mourinho.


Sau trận thua 1-3 trước Southampton, chủ tịch Roman Abramovich đã ngay lập tức triệu tập một cuộc họp khẩn cấp. Ở cuộc họp này tỉ phú người Nga đã quyết định “ân xá” cho HLV Jose Mourinho, bản thân “Người đặc biệt” cũng hứa sẽ giúp The Blues trở lại. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã không thể thực hiện lời hứa của mình khi Chelsea tiếp tục chơi bết bát. Tối qua, đội bóng chủ sân Stamford Bridge tiếp tục để thua 0-1 trước Stoke City. 
Tuong lai HLV Mourinho sap duoc dinh doat hinh anh
Mourinho sắp bị sa thải
Đây đã là trận thua thứ 7 của The Blues ở mùa giải này. Đến thời điểm này thì không thể nói Chelsea đang xuống phong độ nữa. Họ thực sự đang gặp khủng hoảng. Cuộc khủng hoảng đang khiến họ ngụp lặn ở vị trí 16 trên BXH, và hơn nhóm xuống hạng đúng 3 điểm. Thông tin từ Sunday Express khẳng định, ngay sau trận thua Stoke City chủ tịch Roman Abramovich đã triệu tập một cuộc họp khẩn cấp để bàn về tương lai HLV Jose Mourinho.
Dân mạng tung hô Anthony Martial, khinh rẻ Diego Costa
Trong khi Anthony Martial của Man United ngập tràn những lời khen thì Diego Costa của Chelsea lại ngập trong chỉ trích sau những màn trình diễn ở loạt trận...
Như đã biết, Abramovich đã tuyên bố sẽ cho chiến lược gia người Bồ 2 trận đấu để tự bảo vệ chiếc ghế của mình. Hồi giữa tuần này, Chelsea đã thắng Dynamo Kiev tại vòng bảng Champions League. Tưởng chừng đoàn quân của Mourinho có thể gượng dậy sau thắng lợi ấy, thì khi quay về với đấu trường quốc nội, họ lại phải đối mặt với thực tại khắc nghiệt. Mou đã thua trận cầu quyết định trước Stoke, và thời gian mà Abramovich nghe những lời bào chữa của "Người đặc biệt" cũng đã hết. 

Nguồn tin từ Sunday World (Anh) cũng cho rằng, trong vòng 48h nữa tương lai của Mourinho sẽ được quyết định. Khả năng bị sa thải của “Người đặc biệt” là rất, rất cao. Mới nhất, báo chí Anh cũng đồng loạt khẳng định HLV Diego Simeone sẵn sàng rời Atletico Madrid để tới dẫn dắt Chelsea. Nhiều nguồn tin ở Anh cho rằng Abramovich sẵn sàng chi ra tới 15 triệu bảng Anh để giải phóng hợp đồng hiện tại của Simeone để mang ông về sân Stamford Bridge. Bên cạnh Simeone, những: Brendan Rodgers (cựu HLV đội trẻ Chelsea giai đoạn 2004-2008), Guus Hiddink (dẫn dắt Chelsea nửa sau mùa 200/09), và Roberto Di Matteo (HLV giai đoạn 2011-2012) là những ứng viên nặng ký ngồi vào chiếc ghế mà Mourinho để lại.

Video Tổng hợp: Stoke 1-0 Chelsea (Vòng 12 Ngoại hạng Anh 2015/16)


T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X