Thứ Bảy, 01/06/2024 Mới nhất
Zalo

Abramovich mời Mancini thế chỗ Mourinho

Thứ Năm 25/01/2007 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hiện HLV Roberto Mancini đã trở thành mục tiêu số 1 của ngài chủ tịch Roman Abramovich để thay thế cho HLV Jose Mourinho, nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa giải.


Ai sẽ thay ai ?

 Chelsea hẳn nhiên không muốn phải rơi vào tình trạng “rắn mất đầu” trong trường hợp HLV Mourinho sẽ ra đi sau khi mùa giải kết thúc nên đã nhanh chóng tìm người thay thế và HLV Mancini của Inter Milan là ứng cử viên hàng đầu.

 

Theo ông Abramovich, HLV Mancini sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Mourinho và sẵn sàng trả cho HLV người Ý này mức lương 6 triệu Bảng 1 năm.

 

Dự đoán AFF Cup, Trúng

thưởng lớn

Một nguồn tin cho biết : “Ông Abramovich đã quyết định rằng ông ta muốn Mancini về làm HLV của Chelsea và cả 2 hiện giờ đang thương thảo”

 

HLV Mancini đã cùng Inter Milan dành scudetto ở mùa giải trước sau khi Juventus và AC Milan bị trừng phạt vì Calcioponi, đây là chức vô địch đầu tiên của Inter trong 18 mùa bóng gần đây thế nhưng chính phong độ ấn tượng của Inter trong mùa bóng này mới làm cho ngài tỉ phú người Nga muốn có Mancini.

 

Trong sự nghiệp cầu thủ của mình, HLV Manicini cũng đã có một thời gian ngắn chơi cho Leicester nên chắc ông cũng hiểu bóng đá Anh là như thế nào. Hợp đồng của của HLV Mancini và Inter sẽ hết hạn vào tháng 6 này và HLV này cũng đã xác nhận việc muốn chuyển sang làm việc tại Premiership.

 

Mặc dù trước đó ngài chủ tịch của Inter

Massimo Moratti đã tuyên bố HLV Mancini đã đồng ý ký một bản hợp đồng gia hạn với Inter vào tuần trước nhưng HLV này đã bác bỏ thông tin đó. Với lợi thế, đang dẫn dắt Inter Milan rất thành công với kỷ lục 13 trận thắng liên tiếp ở Serie A, hẳn HLV Mancini muốn tăng một số yêu sách trước khi ký vào một bản hợp đồng mới.

 

Trong trường hợp Chelsea không có được chữ ký của HLV Mancini, ngài chủ tịch Abramovich cũng đã dự trù những ứng cử viên khác như: Guus Hiddink, Marcello Lippi và Carlo Ancelotti. Một ứng cử viên tiềm năng khác nữa là Didier Deschamps đã tự rút mình ra khỏi danh sách của Chelsea sau khi tuyên bố sẽ gia hạn hợp đồng với Juventus vào tháng tới. HLV của Seville - Juande Ramos cũng đã là một ứng cử viên nhưng vì HLV này không biết tiếng Anh nên đã bị ông Abramovich gạt ra khỏi danh sách.

  

 

  • Vương Hiển

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X