Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsey vui mừng vì được sát cánh cùng "huyền thoại" Petr Cech ở Arsenal

Thứ Năm 09/07/2015 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cũng như nhiều cầu thủ khác ở Arsenal, Aaron Ramsey cũng đã tỏ ra rất vui mừng với bản hợp đồng mà CLB đã kí với thủ môn Petr Cech và chào đón thủ môn người Séc rất nhiệt liệt.

Petr Cech sẽ giúp Arsenal mạnh lên ở mùa giải tới
Thủ môn Petr Cech đã rời Chelsea
sau 11 năm cống hiến hết mình cho đội bóng thành London. Mùa giải vừa qua, thủ thành người Cộng hòa Séc đã không còn nhận được sự tin tưởng từ HLV Jose Mourinho và đánh mất vị trí chính thức vào tay thủ môn trẻ đang lên Thibaut Courtois. Rất nhiều đội bóng lớn trên thế giới đã đánh tiếng muốn có Cech nhưng cuối cùng người gác đền 33 tuổi đã chọn đội bóng đại kình địch cùng thành phố của The Blues là Arsenal để đầu quân. Lí do là vì anh không muốn làm xáo trộn cuộc sống gia đình vốn đang êm ấm tại London. Ban lãnh đạo Pháo thủ đã phải bỏ ra số tiền 10 triệu bảng để có được sự phục vụ của thần gác đền 33 tuổi này trong 4 năm với mức lương 100.000 bảng/tuần.
 
Ngay khi mới đặt chân đến sân Emirates, Petr Cech đã được rất nhiều đồng đội lên tiếng chào đón. Mới nhất, tiền vệ Aaron Ramsey đã mở lời khen ngợi đồng đội mới và cho rằng bản hợp đồng với Cech sẽ giúp The Gunners tiến gần hơn tới ngôi vô địch vào những mùa giải tới.
 
"Đó thực sự là một bản hợp đồng chất lượng. Anh ấy đã giành được khá nhiều chức vô địch trong sự nghiệp của mình vậy nên anh ấy sẽ biết một đội bóng cần những gì để có thể trở thành nhà vô địch. Kinh nghiệm của Cech sẽ giúp đỡ chúng tôi rất nhiều trong cuộc đua vô địch ở những mùa giải tới và tôi đang rất mong chờ được thi đấu cùng anh ấy trong những trận đấu tới của Arsenal." - Ramsey phát biểu trên tờ The Sport Review.
 
Dẫu vậy, trong biên chế của Pháo thủ chắc chắn có những cầu thủ không vui sau khi Arsenal mua Petr Cech. Đó là David Ospina và Wojciech Szczesny. Hai thủ thành này gần như chắc chắn sẽ không có suất đá chính ở Arsenal mùa giải tới vì HLV Arsene Wenger đem về Petr Cech tất nhiên không phải để ngồi dự bị. Ospina đã cho thấy sự trưởng thành vượt bậc khi thay thế Szczesny trở thành người gác đến số 1 của đội bóng Bắc London ở nửa sau mùa giải trước. Tuy nhiên, thủ thành người Colombia đang bất mãn vì Giáo sư đã không đặt trọn niềm tin vào anh mà lại mang về một thủ môn mới. Do vậy, khả năng cao David sẽ rời sân Emirates ngay kì chuyển nhượng Hè 2015 này. Nhiều đội bóng ở Thổ Nhĩ Kì đang rất thèm khát chữ kí của siêu thủ môn 26 tuổi và sẵn sàng giải thoát đồng thời trao cho anh suất đá chính thường xuyên trong đội hình của mình.

Tuyển tập những pha bóng hay nhất của Petr Cech trong màu áo Chelsea (2007 - 2015)
Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X