Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsey nói về Arsenal và Mikel Arteta

Thứ Ba 28/03/2023 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsey ca ngợi HLV Mikel Arteta và gửi cho Arsenal những lời động viên sau khi Pháo thủ dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau 28 vòng đấu.

Arsenal đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2022/23, nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Man City khoảng cách 8 điểm. Mặc dù chơi nhiều hơn 1 trận, nhưng rõ ràng đội bóng của Mikel Arteta vẫn chiếm một chút lợi thế trong cuộc đua tới ngôi vương.

Aaron Ramsey noi ve Arsenal va Mikel Arteta

Aaron Ramsey nói về Arsenal và Mikel Arteta

Đội bóng thành London đang đứng trước cơ hội lần đầu tiên vô địch Ngoại hạng Anh kể từ năm 2004. Aaron Ramsey, người từng có thời gian chơi bóng bên cạnh Mikel Arteta ở sân Emirates đã lên tiếng khen ngợi người đồng đội cũ, anh nói:

“Bạn có thể thấy phẩm chất đặc biệt của Arteta. Anh ấy ngày càng trưởng thành trong công tác huấn luyện, anh ấy còn trẻ nhưng đã là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Chắc chắn anh ấy còn tốt hơn nữa”.

“Arteta từng bước nâng cấp Arsenal, giúp đội bóng đứng trước cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh. Họ đang dẫn đầu giải đấu và đứng trước cơ hội lớn đăng quang, nếu Arsenal lên ngôi, họ hoàn toàn xứng đáng”.

Ramsey rời Arsenal vào năm 2019 sau 11 năm gắn bó với câu lạc bộ. Ngôi sao người xứ Wales đang chơi bóng tại Nice ở Pháp, anh khẳng định vẫn còn tình yêu rất lớn với Pháo thủ. Anh nói: 

“Khoảng thời gian chơi bóng ở Arsenal vẫn là một phần quan trọng trong sự nghiệp của tôi. Tôi đã dành 10, 11 năm ở đó và luôn theo dõi đội bóng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X