Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsey lên tiếng về khả năng gia nhập Barcelona

Thứ Sáu 29/05/2015 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người xứ Wales lẩn tránh những câu hỏi xung quanh việc rời Arsenal và khẳng định hiện tại chỉ tập trung cho trận chung kết FA Cup cuối tuần này.

Mặc dù vẫn là một trụ cột quan trọng của Arsenal nhưng có thể nói Aaron Ramsey đã không còn duy trì được phong độ chói sáng như mùa giải năm ngoái nữa. Khách quan thì HLV Arsene Wenger cũng có trách nhiệm trong sự sa sút của ngôi sao người xứ Wales khi thường xuyên kéo anh từ vị trí trung lộ sở trường ra dạt cánh phải.

Việc phải thi đấu “trái kèo” khiến Ramsey của Arsenal bị hạn chế đất diễn và không thể phát huy tối đa nhãn quan chiến thuật tuyệt vời của mình. Dạo gần đây, tiền vệ 25 tuổi cũng đã lên tiếng thể hiện sự không hài lòng với cách sắp xếp của ông thầy Wenger, khiến người ta bắt đầu đặt câu hỏi về tương lai của anh ở Emirates. Xung quanh đó còn có tin đồn Barcelona sẵn sàng vung tiền tấn để đón Ramsey về Camp Nou với hy vọng thay thế xứng đáng huyền thoại Xavi và trong tương lai không xa là Iniesta.

Aaron Ramsey len tieng ve kha nang gia nhap Barcelona hinh anh
Ramsey ỡm ờ về chuyện gia nhập Barca

Khi bị cánh phóng viên gặng hỏi về vấn đề này, tất nhiên Ramsey vẫn khẳng định tình yêu với Arsenal và hiện tại chỉ tập trung cho trận chung kết FA Cup gặp Aston Villa cuối tuần này. Mặc dù vậy, tiền vệ người xứ Wales cũng không trả lời dứt khoát về những tin đồn xung quanh việc gia nhập Barca.

“Báo chí có thể viết những gì họ muốn nhưng đúng sai ra sao thì chỉ có người trong cuộc nắm rõ. Hiện tại tôi vẫn là cầu thủ của Arsenal và tập trung hết mình cho trận chung kết FA Cup tới đây. Đây không phải là lúc để nói về Barcelona. Có thể mọi người sẽ được sáng tỏ hơn trong mùa hè này.”

Trận chung kết FA Cup Arsenal vs Aston Villa sẽ diễn ra ở Wembley vào 23h30 ngày 30/05 (giờ Việt Nam). Được đánh giá cao hơn đối thủ, Pháo Thủ quyết tâm khép lại một mùa giải tương đối thành công bằng việc bảo vệ thành công ngôi vương và chính thức trở thành kỷ lục gia của giải đấu lâu đời nhất thế giới này (12 lần vô địch).

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X