Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsey chỉ ra sai lầm của Arsenal ở Hè 2023

Chủ Nhật 25/06/2023 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu tiền vệ Aaron Ramsey, HLV Mikel Arteta sẽ mắc sai lầm lớn nếu quyết định bán tiền đạo Folarin Balogun ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023. 

Folarin Balogun chỉ có 10 lần ra sân cho Arsenal nhưng đã gây ấn tượng ở mùa giải trước khi được cho mượn tại Reims, ghi 22 bàn sau 39 trận. Số bàn thắng của Balogun ở Ligue 1 nhiều hơn Lionel Messi, Kylian Mbappe và Neymar, cho thấy anh có thể phát triển thành một cầu thủ quan trọng ở Arsenal.

Ramsey danh gia cao Folarin Balogun

Ramsey đánh giá cao Folarin Balogun

Mặc dù chơi bùng nổ ở mùa giải vừa rồi, nhưng rất khó để cầu thủ người Mỹ cạnh tranh vị trí đá chính với Gabriel Jesus ở Arsenal. Việc Pháo thủ đạt được thỏa thuận mua Kai Havertz từ Chelsea với giá 65 triệu bảng càng khiến cơ hội ra sân của tiền đạo này khó khăn hơn. 

Balogun khẳng định rằng anh không quan tâm đến một hợp đồng cho mượn khác vào mùa giải tới và muốn được trao cơ hội ở Arsenal hoặc bị bán đứt. Cựu tiền vệ Aaron Ramsey hy vọng Arsenal sẽ trao cơ hội cho Balogun thay vì bán anh, ngôi sao người xứ Wales nói với Daily Star:

“Tôi không phải HLV của Arsenal nhưng Balogun rất giỏi. Arsenal có nhiều cầu thủ tuyệt vời nhưng cậu ấy cũng rất tài năng, cậu ấy cũng duy trì sự quyết tâm rất lớn. Tôi hy vọng Balogun sẽ được trao cơ hội ở Arsenal mùa tới, và cậu ấy có thể gây bất ngờ lớn. Cậu ấy đủ sức tỏa sáng ở Premier League, sẽ là sai lầm lớn nếu Arsenal quyết định bán Balogun”.

Ramsey đã có 369 lần ra sân cho Arsenal trong 11 mùa giải ở sân Emirates, anh cũng ca ngợi Arteta vì đã tái thiết Pháo thủ kể từ khi ông được bổ nhiệm. Anh nói thêm: “Những gì mà Artete đã làm trong khoảng thời gian vừa qua là rất nổi bật. Ông ấy đã thay đổi đội bóng theo hướng tích cực, giúp Arsenal trở lại Champions League và về đích thứ 2 ở mùa giải vừa rồi”.

“Sự tiến bộ mà Arsenal đã đạt được là phi thường. Premier League quá khắc nghiệt. Bây giờ có 7 hoặc 8 đội có khả năng cạnh tranh chức vô địch. Sẽ rất khó khăn để lên ngôi, đó là điều chắc chắn. Nhưng hy vọng Arsenal sẽ mạnh mẽ hơn vào mùa giải tới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X