Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsdale sẽ phải dự bị trong một thời gian dài?

Thứ Hai 18/09/2023 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jimmy Floyd Hasselbaink lo ngại Aaron Ramsdale sẽ phải dự bị trong một thời gian dài, sau khi thủ thành này mất vị suất bắt chính ở trận đấu với Everton.

Aaron Ramsdale đã bắt chính cho Arsenal ở Premier League từ tháng 3 năm ngoái, nhưng đã bị đẩy lên băng ghế dự bị trong trận đấu với Everton ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2023/24. Ở trận đấu tại Goodison Park, David Raya được HLV Mikel Arteta tin tưởng.

Aaron Ramsdale ngoi du bi cho David Raya truoc Everton

Aaron Ramsdale ngồi dự bị cho David Raya trước Everton

Trên thực tế, Ramsdale đã mắc một số sai lầm trong suốt 4 trận mở màn mùa giải, và đó có thể là lý do khiến anh phải ngồi dự bị cho cựu sao Brentford. Mới nhất, cựu tiền đạo Chelsea - Jimmy Floyd Hasselbaink lo ngại Aaron Ramsdale sẽ phải dự bị trong một thời gian dài ở sân Emirates. Ông nói:

“Arsenal đã trả rất nhiều tiền cho Raya và tôi nghĩ anh ấy là số 1 của họ và cuối cùng anh ấy đã ra sân. Tôi nghĩ hôm nay là trận ra mắt tại Premier League, và kể từ trận đấu này anh ấy sẽ được ra sân thường xuyên. Tôi không thấy việc thay đổi thủ môn diễn ra thường xuyên. Trong khung gỗ là vị trí cần duy trì sự ổn định lớn nhất”.

“Raya là một thủ môn rất giỏi và Aaron cũng vậy. Đó là một quyết định khó khăn với Arteta, nhưng tôi nghĩ chúng ta sẽ thấy Raya trong đội hình Arsenal trong một thời gian nữa”.

Arsenal đã vượt khó thành công trên sân của Everton. Chiến thắng 1-0 tại Goodison Park giúp họ tiếp tục duy trì thành tích bất bại từ đầu mùa giải, trong đó có 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Với 13 điểm sau 5 trận, Pháo thủ đang kém đội đầu bảng Man City 2 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X