Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsdale cười khi David Raya mắc sai lầm

Thứ Tư 06/12/2023 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Máy quay đã ghi lại cảnh thủ môn Aaron Ramsdale cười trên băng ghế dự bị khi chứng kiến sai lầm của đồng đội David Raya. 

Arsenal đã lội ngược dòng đánh bại Luton 4-3 tại Kenilworth Road nhờ bàn thắng ở phút thứ 97 của Declan Rice, chiến thắng này giúp Pháo thủ tạm thời gia tăng cách biệt với đội xếp thứ 2 là Liverpool lên thành 5 điểm, nhưng đá nhiều hơn 1 trận. 

David Raya không có lỗi trong bàn thắng đầu tiên của Luton trong hiệp một, nhưng thủ môn này đã mắc lỗi trong 2 bàn thua tiếp theo của Arsenal. Đầu tiên, từ quả phạt góc của Doughty vào vòng cấm, David Raya dù có thêm lợi thế đôi tay vẫn thất bại trước Adebayo, để tiền đạo này đánh đầu tung lưới trống cân bằng tỷ số 2-2.

Aaron Ramsdale cuoi khi David Raya mac sai lam

Aaron Ramsdale cười khi David Raya mắc sai lầm

Không lâu sau đó Ross Barkley nỗ lực triển khai tấn công, phối hợp với Townsend rồi tự mình dứt điểm qua tay Raya mang về bàn thứ 3 cho đội chủ nhà. Ở tình huống này, thủ thành người Anh đã bị đánh bại dù bóng đi rất gần vị trí của anh. 

Máy quay đã ghi lại cảnh thủ môn Aaron Ramsdale cười trên băng ghế dự bị khi chứng kiến sai lầm của đồng đội David Raya. Sau khi nhận ra máy quay đang hướng về phía mình, cầu thủ người Anh đã ngay lập tức tỏ vẻ suy tư. 

Điều đó trái ngược với những gì diễn ra trước đó, khi Raya thực hiện một pha cứu thua xuất sắc trong chiến thắng trước Man City, khiến Ramsdale phải dành cho đồng đội của mình những lời khen ngợi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X