Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsdale lên tiếng về tình huống phản lưới của Harry Maguire

Thứ Năm 14/09/2023 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal đã lên tiếng bênh vực Harry Maguire, người đang bị chỉ trích rất nhiều sau tình huống phản lưới nhà trước Scotland. 

Đội bóng của Gareth Southgate đã giành chiến thắng 3-1 trước Scotland tại Hampden Park với các bàn thắng của Phil Foden, Jude Bellingham và Harry Kane. Trong khi đó, Harry Maguire vào thay Marc Guehi ở phút 46 và ở phút 67, sau đường chuyền tầm thấp của Andy Robertson, trung vệ của MU đá phản lưới nhà khiến thủ môn Ramsdale chỉ biết đứng nhìn. 

Với tình huống phản lưới nhà này, Maguire đã phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Trước đó ở trận hòa 1-1 của Anh trước Ukraine, Maguire có tình huống theo kèm đồng đội Marc Guehi ở bàn thắng mở tỷ số của Oleksandr Zinchenko.

Aaron Ramsdale bao ve Harry Maguire

Aaron Ramsdale bảo vệ Harry Maguire

NHM kêu gọi Gareth Southgate loại Maguire khỏi tuyển Anh, họ cho rằng anh thiếu thời gian thi đấu ở MU dẫn đến việc không có được cảm giác bóng tốt nhất. Tuy nhiên, thủ môn Ramsdale kiên quyết rằng Maguire vẫn là một trong những lựa chọn tốt nhất ở hàng phòng ngự của tuyển Anh. Thủ thành của Arsenal nói:

“Tôi có thể thông cảm cho Maguire ở tình huống phản lưới trước Scotland, đó là một pha tạt bóng khó chịu và anh ấy đã nỗ lực để phá bóng. Maguire đang chơi cho một CLB lớn, anh ấy cũng được sử dụng thường xuyên ở ĐT Anh. Với một cầu thủ như Maguire, mọi điều nhỏ nhặt đều được phân tích chi tiết”.

“Mọi người nói rằng Maguire không xứng đáng lên tuyển, họ chỉ trích anh ấy. Nhưng tôi nghĩ rằng anh ấy vẫn là một trong những hậu vệ tốt nhất của ĐT Anh. Màn trình diễn trong vài năm qua của Maguire thực sự tốt. Anh ấy phòng thủ ấn tượng và luôn là một mối đe dọa trong vòng cấm đối phương. Tôi thích chơi bên cạnh Maguire”.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X