Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

7 cầu thủ Arsenal vắng mặt trong chuyến du đấu ở Mỹ

Thứ Hai 17/07/2023 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Partey là một trong 7 cầu thủ Arsenal không có tên trong danh sách đội bóng tham dự chuyến du đấu ở Mỹ, nhưng cả 3 tân binh của họ đều góp mặt. 

Thomas Partey đã tham gia trận giao hữu với Nurnberg vào thứ 5 tuần trước, nhưng đã vắng mặt trong danh sách các cầu thủ Arsenal giao hữu tại Mỹ. Cầu thủ 30 tuổi này đã được liên hệ với việc rời Arsenal vào mùa hè này sau sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ của Ả Rập Xê Út và Juventus.

Arsenal đã không giải thích về sự vắng mặt của Partey nhưng đã nói: “Chúng tôi hy vọng Emile Smith Rowe và Thomas Partey sẽ tham gia cùng chúng tôi vào tuần tới”.

7 cau thu Arsenal vang mat trong chuyen du dau o My

7 cầu thủ Arsenal vắng mặt trong chuyến du đấu ở Mỹ

Smith Rowe đã được phép nghỉ lâu hơn sau khi cùng U21 Anh vô địch giải U21 châu Âu. Nicolas Pepe, Cedric Soares và Albert Sambi Lokonga, những người đã rời Arsenal theo dạng cho mượn mùa trước cũng ở lại London tập luyện thay vì sang Mỹ cùng các đồng đội.

Theo Mirror, bộ ba kể trên đang đàm phán tìm bến đỗ mới, họ không nằm trong kế hoạch của Mikel Arteta. Tương tự là trường hợp của Nuno Tavares, người đã trải qua mùa giải trước tại Marseille theo dạng cho mượn, anh cũng ở lại London. 

Reiss Nelson, người đã ký hợp đồng dài hạn mới với Arsenal hồi đầu tháng, cũng nằm trong số những người không thể đến Mỹ vì chấn thương. Trong danh sách 27 người đến Mỹ, Arsenal đã điền tên cả 3 tân binh của họ ở Hè 2023 là Arsenal Declan, Jurrien Timber và Kai Havertz.

Trận đấu đầu tiên của Arsenal trong chuyến du đấu tại Mỹ sẽ là trận đấu với đội MLS All-Stars do Wayne Rooney dẫn dắt tại Washington DC vào ngày 19 tháng 7. Đội bóng của Mikel Arteta sau đó sẽ đối đầu với Manchester United ở New Jersey vào ngày 22 tháng 7. Trận đấu cuối cùng của Arsenal trong chuyến du đấu là trận đấu với Barcelona tại Los Angeles vào ngày 26 tháng 7.

Danh sách 27 cầu thủ Arsenal du đấu ở Mỹ

Thủ môn: Aaron Ramsdale, Alex Runarsson, Karl Hein

Hậu vệ: William Saliba, Kieran Tierney, Ben White, Gabriel Magalhaes, Jurrien Timber, Jakub Kiwior, Rob Holding, Takehiro Tomiyasu, Auston Trusty, Oleksandr Zinchenko

Tiền vệ: Martin Odegaard, Jorginho, Fabio Vieira, Mohamed Elneny, Kai Havertz, Declan Rice

Tiền đạo: Bukayo Saka, Gabriel Jesus, Gabriel Martinelli, Eddie Nketiah, Leandro Trossard, Folarin Balogun, Marquinhos, Amario Cozier-Duberry

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X