Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

7 "bom tấn" có thể phát nổ trong thời gian còn lại ở Hè 2020

Thứ Năm 01/10/2020 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng mùa Hè ở châu Âu sẽ khép lại vào ngày 5/10, dưới đây là những bản hợp đồng "bom tấn" có thể phát nổ trong thời gian còn lại.

7 bom tấn có thể phát nổ trong thời gian còn lại ở Hè 2020


Đầu tiên là tiền vệ Jadon Sancho, người đang khoác áo Dortmund và trở thành mục tiêu hàng đầu của MU. Đội chủ sân Old Trafford đã gửi những lời đề nghị 90 triệu bảng nhưng bị từ chối, trong bối cảnh rất khát cầu thủ người Anh, khả năng họ đáp ứng đòi hỏi 108 triệu bảng của Dortmund có thể xảy ra. 
 
Nhung ban hop dong duoc ky vong se phat no o He 2020

Những bản hợp đồng được kỳ vọng sẽ phát nổ ở Hè 2020


Houssem Aouar cũng là một trong những "bom tấn" được kỳ vọng phát nổ. Ngôi sao sinh năm 1996 này đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal. Đội bóng thành London gửi lời đề nghị 32 triệu bảng nhưng bị từ chối, Lyon muốn 45 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Arsenal đang cân nhắc đẩy đi Kolasinac và Torreira để lấy kinh phí chiêu mộ cầu thủ người Pháp.

Trung vệ Milan Skriniar hiện đang là mục tiêu hàng đầu của Tottenham và Barca. Inter Milan đòi 45 triệu bảng cho cầu thủ của mình, đó là số tiền mà Spurs và đội bóng xứ Catalan có thể chi ra. 

Một bản hợp đồng lớn khác được kỳ vọng sẽ phát nổ là Declan Rice, hiện anh đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea, The Blues đang nỗ lực để có thể thuyết phục West Ham bán ngôi sao của mình với giá 40 triệu bảng.

Trung vệ Kurt Zouma hiện đang là mục tiêu của Everton, Chelsea đang hy vọng có thể thu về 36 triệu bảng từ ngôi sao của mình. Ngoài Everton thì Leicester cũng đang quan tâm cầu thủ người Pháp.

2 "bom tấn" còn lại được kỳ vọng có thể phát nổ ở Hè 2020 là tiền đạo Edinson Cavani và tiền vệ Ruben Loftus-Cheek của Chelsea. Cavani đang là cầu thủ tự do, anh đang là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid và Tottenham. Trong khi đó Aston Villa và Fulham đều chấp nhận chi 25 triệu bảng ký hợp đồng với Loftus-Cheek.

Tiết lộ: 3 CLB lớn đang tăm tia mục tiêu hàng đầu của Arsenal
Chủ tịch của Lyon, Jean-Michel Aulas thừa nhận chưa có đột biến trong thương vụ Houssem Aouar bất chấp sự quan tâm của 3 CLB lớn.
Nhận định Liverpool vs Arsenal (1h45 ngày 2/10): Vui là chính!
Những màn so tài Liverpool vs Arsenal luôn tiềm ẩn rất nhiều bàn thắng và sắp tới có lẽ cũng tương tự.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 30/9: MU tiến gần sao Arsenal
MU muốn có Maitland-Niles, PSG quan tâm Diego Costa là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 30/9.
MU tính gây sốc với ngôi sao của Arsenal
Ít ngày trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2020 khép lại, CLB Man United đang có kế hoạch đầy bất ngờ với ngôi sao thuộc diện thanh lý của Arsenal.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/10/2020: Liverpool vs Arsenal
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/10/2020 mới nhất. LTD bóng đá League Cup: Liverpool vs Arsenal, vòng 13 V.League, Vòng 4 La Liga... chính xác nhất.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X