Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

6 người tiến bộ và 3 người bị loại bỏ dưới thời Pep Guardiola

Thứ Tư 18/10/2017 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới thời HLV Pep Guardiola rất nhiều cái tin đã chơi ấn tượng, bên cạnh đó cũng có những cầu thủ bị loại khỏi kế hoạch. Cùng điểm qua những cái tên như vậy.

 

Tiến bộ 

Kevin De Bruyne
6 nguoi bung no duoi thoi HLV Pep Guardiola hinh anh
Kevin de Bruyne
De Bruyne đang là một trong những cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola. Mùa này, anh đã có 2 bàn thắng cùng 7 kiến tạo sau 11 lần ra sân ở Premier League và Champions League. Nếu tiếp tục chơi ấn tượng như vậy anh hoàn toàn có thể trở thành Cầu thủ hay nhất giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Fernandinho
6 nguoi bung no duoi thoi HLV Pep Guardiola hinh anh 2
Fernandinho
Fernandinho đang là tiền vệ phòng ngự số 1 dưới thời vị chiến lược gia người Tây Ban Nha. Cũng chính vì phong độ ấn tượng của cầu thủ người Brazil mà Pep không cần mua thêm tiền vệ phòng ngự ở Hè 2017. Fernandinho đang hoạt động rất hiệu quả ở khu vực giữa sân, anh cũng cho thấy hiệu quả ở những lần tham gia tấn công, bằng chứng là siêu phẩm vào lưới Stoke cuối tuần trước. 

David Silva
6 nguoi bung no duoi thoi HLV Pep Guardiola hinh anh 3
David Silva
Giống như Kevin de Bruyne, David Silva cũng đang đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Man City dưới thời Pep Guardiola. Cầu thủ người Tây Ban Nha đóng vai trò dẫn dắt lối chơi, sáng tạo và liên kết giữa hàng tiền vệ và tiền đạo. Hiện anh đang dẫn đầu Premier League mùa này về số lần kiến tạo (6) và số lần tạo cơ hội cho các đồng đội (29).

Raheem Sterling
6 nguoi bung no duoi thoi HLV Pep Guardiola hinh anh 4
Raheem Sterling
Cầu thủ người Anh đang trưởng thành vượt bậc dưới sự dẫn dắt của Pep. Bàn thắng vào lưới Napoli rạng sáng nay là lần thứ 5 liên tiếp Sterling ghi bàn trên sân nhà ở mùa giải này. Tính ra anh đã có 8 bàn thắng cùng 2 kiến tạo ở Premier League và Champions League mùa này.

Leroy Sane
6 nguoi bung no duoi thoi HLV Pep Guardiola hinh anh 5
Leroy Sane
Leroy Sane sau thời gian thích nghi đang trở thành nhân tố quan trọng trong lối chơi của Man City, tốc độ cùng khả năng qua người hoàn hảo đang giúp anh trở thành một trong những ngôi sao tấn công lợi hại nhất châu Âu. Ngôi sao người Đức cũng đã có 4 bàn cùng 3 kiến tạo sau 8 lần ra sân ở Premier League mùa này.

John Stones
6 nguoi bung no duoi thoi HLV Pep Guardiola hinh anh 6
John Stones
John Stones đang là cầu thủ có tỉ lệ chuyền bóng chính xác cao nhất ở Premier League mùa này, theo đó tỉ lệ chuyền bóng chính xác của anh lên đến 97%. Stones đang tiến bộ không ngừng dưới thời Pep, không chỉ chắc chắn trong phòng ngự anh còn đóng góp rất lớn vào việc phân phối bóng và phát động tấn công. 

Bị loại bỏ

Claudio Bravo
6 nguoi bung no duoi thoi HLV Pep Guardiola hinh anh 7
Claudio Bravo
Claudio Bravo lúc này không cạnh tranh được vị trí chính thức trong đội hình Man City, anh phải ngồi dự bị cho Ederson. Điều này đến từ phong độ tồi tệ của cầu thủ người Chile ở mùa giải trước. Lúc này, tân binh Ederson đang chơi cực tốt và có lẽ cựu cầu thủ Barca chỉ tìm kiếm cơ hội bắt chính ở cúp Liên đoàn Anh hoặc FA Cup.

Yaya Toure
6 nguoi bung no duoi thoi HLV Pep Guardiola hinh anh 8
Yaya Toure
Yaya Toure được ký thêm một năm hợp đồng nhưng lại không được sử dụng. Đến thời điểm này của mùa giải anh mới được ra sân vỏn vẹn 18 phút, với tình hình hiện tại khả năng lão tướng người Bờ Biển Ngà chia tay đội chủ sân Etihad vào tháng 1 năm 2018 đang là rất cao.

Eliaquim Mangala
6 nguoi bung no duoi thoi HLV Pep Guardiola hinh anh 9
Eliaquim Mangala
Ngôi sao người Pháp trở lại Man City sau màn trình diễn khá tốt khi được cho mượn ở Valencia, song đến thời điểm hiện tại anh không được Pep tin tưởng. Vào sân thay người trong chiến thắng 5-0 trước Liverpool là lần duy nhất Mangala được ra sân ở Premier League mùa này.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X