Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

5 ứng viên thay thế Simon Mignolet: Petr Cech là cái tên sáng nhất

Thứ Bảy 27/12/2014 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Simon Mignolet đã thể hiện phong độ tồi tệ ở giai đoạn lượt đi của mùa giải, HLV Brendan Rodgers đang muốn đưa về Anfield một thủ thành đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Cùng điểm qua danh sách 5 thủ thành có thể cập bến The Kop vào tháng 1 tới.

1. Petr Cech – Chelsea

5 ung vien thay the Simon Mignolet Petr Cech la cai ten sang nhat hinh anh
 

Petr Cech đã để mất vị trí chính thức vào tay Thibaut Courtois, từ đầu mùa giải thủ thành người Cộng hòa Séc rất ít có dịp bắt chính. Vì vậy, báo chí Anh đang rộ lên thông tin thủ thành này sẽ chia tay Chelsea cũng như chuyện Cech lọt vào danh sách mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông của Liverpool. Tài năng, đẳng cấp, kinh nghiệm của thủ môn 32 tuổi đã được khẳng định và đây là lựa chọn tối ưu nhất với Liverpool.

2. Guillermo Ochoa – Malaga

Guillermo Ochoa được biết đến nhiều hơn sau World Cup 2014, Ochoa đã có một mùa World Cup thành công cùng ĐT Mexico. Anh có những pha cứu thua rất xuất sắc trong nhiều trận đấu, phong độ cao của Ochoa đã giúp đội bóng của châu Mỹ vượt qua vòng bảng. Sau phong độ chói sáng trong màu áo ĐT Mexico, Ochoa đã cập bến Malaga. Tuy nhiên, anh chưa được chơi một phút nào trong màu áo đội bóng của La Liga, vì vậy nếu Liverpool muốn họ sẽ không mấy khó khăn để có được thủ thành xuất sắc tại World Cup 2014.

3. Mattia Perin – Genoa

Thủ thành 22 tuổi Mattia Perin đang thi đấu rất hay trong màu áo Genoa, anh sở hữu tốc độ, sự nhanh nhẹn và khả năng phán đoán tốt. Vì vậy, thủ thành người Italia đang được ví là Gianluigi Buffon mới, Liverpool đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi Mattia Perin thi đấu. Tuy nhiên, đội bóng của Serie A khẳng định chỉ chấp nhận đàm phán khi mùa giải này khép lại.

4. Norberto Neto – Fiorentina
5 ung vien thay the Simon Mignolet Petr Cech la cai ten sang nhat hinh anh 2
 
Hợp đồng của Neto với Fiorentina sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, vì vậy nếu Liverpool muốn có thủ thành 25 tuổi họ sẽ chỉ phải chi một khoản phí rất thấp. Đặc biệt, vào mùa hè The Kop hoàn toàn có thể chiêu mộ Neto mà không mất khoản phí nào, tuy nhiên hiện tại Juventus và Roma đã ngỏ ý muốn có thủ thành của Fiorentina. Vì vậy, Liverpool cần nhanh chóng thương lượng nếu muốn đưa về Neto ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

5. Asmir Begovic – Stoke City
5 ung vien thay the Simon Mignolet Petr Cech la cai ten sang nhat hinh anh 3
 

Begovic muốn được tăng lương ở một bản hợp đồng mới, hiện tại hợp đồng của anh với Stoke City chỉ còn hiệu lực đến năm 2016. Liverpool đang muốn đưa Begovic về Anfield trong kỳ chuyển nhượng Ngoại hạng Anh sắp tới khi sẵn sàng trả Stoke City 10 triệu bảng. Trước đó vào năm 2013 The Kop cũng ngỏ ý muốn có Begovic, sau khi không có được thủ thành 27 tuổi đội bóng chủ sân Anfield mới đưa về Simon Mignolet từ Sunderland.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X