Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

5 trận cầu quyết định của M.U tại Premier League mùa giải 2015-2016

Thứ Sáu 19/06/2015 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Louis Van Gaal sẽ phải có những chiến lược hợp lý để giải quyết những trận đấu khó nhằn này ở Ngoại hạng Anh mùa giải sau nếu muốn cạnh tranh vô địch với các đại gia khác ở Premier League.

Ban tổ chức Premier League đã công bố lịch thi đấu của Ngoại hạng Anh mùa giải tới vào hôm qua. Quỷ đỏ sẽ khởi động chiến dịch 2015/16 bằng cuộc tiếp đón Tottenham trên sân nhà vào ngày 8/8. Tuy nhiên, trận đấu khó khăn đó trong LTĐ Premier League 2015-2016 của MU vẫn không mang tính chất quyết định đến ngôi vô địch của Man đỏ như những trận đấu dưới đây:

5 tran cau quyet dinh cua MU tai Premier League mua giai 2015-2016 hinh anh
Van Gaal không thắng học trò cũ Mourinho lần nào ở mùa vừa rồi

Liverpool 12/9 (sân nhà)
Đây là liều thuốc thử hạng nặng đầu tiên dành cho thầy trò HLV người Hà Lan trong chiến dịch truất ngôi vô địch của Chelsea. Trận đấu này sẽ vô cùng khó khăn bởi nó diễn ra đúng sau đợt tập trung của các đội tuyển để thi đấu vòng loại Euro 2016. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã vượt qua đại kình địch nước Anh của mình ở cả hai lượt trận của mùa giải trước và các Manucians rất hi vọng đội bóng con cưng của mình có thể tái hiện lại thành tích đó ở mùa giải 2015/16.
 
Man City 24/10 (sân nhà)
Ở trận derby thành Manchester gần nhất, United là những người có được niềm vui khi đánh bại "gã hàng xóm ồn ào" Man City với tỉ số 4-2. Chiến thắng giòn giã đó tại "Nhà hát của những giấc mơ" là một trong những màn trình diễn xuất sắc nhất của Red Devils trong mùa giải vừa qua. Đặc biệt là khi City vươn lên dẫn trước với pha lập công của cái tên quen thuộc Sergio Aguero. Đây sẽ là trận đấu cuối cùng trong lịch thi đấu khắc nghiệt của MU khi lần lượt phải đối đầu với Arsenal (3/10), Everton (17/10) và cuối cùng là trận derby này.
 
Chelsea 28/12 (sân nhà)
Giáng sinh đầu tiên của "Tulip thép" ở Anh chắc chắn không dễ chịu chút nào bởi ông chưa quen với lịch thi đấu bóng đá vô cùng dày đặc của giải đấu xứ sở sương mù này. Năm nay, họ sẽ kết thúc năm 2015 với cuộc tiếp đón đương kim vô địch Chelsea trên sân nhà. Đây thực sự là một trận đấu khó khăn trong bối cảnh họ phải thi đấu liên tiếp trên các đấu trường trong dịp này và nếu Quỷ đỏ xuống sức trong giai đoạn này, chắc chắn giấc mơ M.U trở lại ngôi vô địch Ngoại hạng Anh trở nên xa vời.

Chelsea 6/2 (sân khách)
Van Gaal từng nói thất bại 1-0 trước các cầu thủ Chelsea tại sân Stamford Bridge mùa này là một trong những màn trình diễn tốt nhất của các cầu thủ United. Và họ cần một màn trình diễn tương tự hoặc khá hơn nếu muốn giành ba điểm ở pháo đài bất khả chiến bại của The Blues. Ngoài ra, nếu Quỷ đỏ vượt qua vòng bảng Champions League và vào tới vòng knock-out với hai lượt trận diễn ra trong tháng Hai, thì việc chiến thắng trận đấu này sẽ tạo ra một bước đà thuận lợi để họ trở lại đấu trường châu Âu với một khí thế hừng hực và sẵn sàng đánh bại bất cứ đội bóng nào ngáng đường họ.
 
Norwich 7/5 (sân khách)
Đây là trận đấu cuối cùng trên sân khách của M.U ở mùa giải tới. Nếu ở trong top cạnh tranh vô địch, đây thực sự sẽ là một cuộc hành quân đầy rẫy cạm bẫy dành cho thầy trò HLV Louis Van Gaal. Chơi ở sân Carrow Road chưa bao giờ là một sự dễ chịu cho Quỷ đỏ và đây có thể sẽ là trận đấu quyết định ngôi vương có thuộc về đoàn quân của chiến lược gia người Hà Lan hay không. Sau trận đấu này, Man United sẽ có trận đấu dễ thở hơn khi được trở về sân nhà tiếp đón Bournemouth, đội bóng lần đầu tiên được hít thở bầu không khí ở Ngoại hạng Anh.

Xem video những pha bóng hay của M.U ở mùa giải 2014/15 vừa qua:
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X