Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

5 tin đồn chuyển nhượng hot nhất của Arsenal ngày 01/07

Thứ Tư 01/07/2015 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tình hình chuyển nhượng của Arsenal ở hè 2015 vẫn đang diễn ra rất sôi nổi, cùng điểm qua danh sách 5 tin đồn chuyển nhượng Arsenal ngày 01/07.

Chi 11,3 triệu bảng cho đồng đội của Alexis Sanchez
5 tin don chuyen nhuong hot nhat cua Arsenal ngay 0107 hinh anh
Eduardo Vargas là đồng đội của Sanchez ở tuyển Chile
Thông tin chuyển nhượng Arsenal ngày 01/07 có một điều bất ngờ là việc Pháo thủ bất ngờ muốn có cầu thủ đa năng Eduardo Vargas của QPR. Tuyển thủ người Chile đến với QPR theo dạng cho mượn từ Napoli, thế nhưng anh đã chơi rất tốt trong màu áo đội bóng nước Anh với 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn sau 16 trận đá chính tại Premier League. Là một cầu thủ đa năng, Vargas có thể đá tiền đạo cắm, tiền vệ cánh hay tiền vệ trung tâm. Hiện tại cầu thủ này đang chơi rất hay tại Copa America 2015 góp công lớn giúp Chile vào tới trận chung kết. HLV Wenger ấn tượng với tài năng của cầu thủ 25 tuổi và muốn đưa anh về Emirates, 11,3 triệu bảng là số tiền mà đội bóng nước Anh dự định chi ra cho thương vụ này. Sự thân thiện giữa Vargas và Sanchez chính là bước ngoặt để Pháo thủ hy vọng có được điều mình cần.

Bất ngờ muốn có sao trẻ người Ai Cập
chuyen nhuong cua Arsenal he 2015 hinh anh 2
Ramadan Sobhy
Theo thông tin chuyển nhượng mới nhất của Arsenal ngày 01/07, Pháo thủ đã đánh bại Roma để có được chữ ký của tiền đạo trẻ người Ai Cập Ramadan Sobhy. Sao trẻ này được mệnh danh là "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Phi". Trước đó, Roma là đội quan tâm tới Sobhy và đang ở rất gần cầu thủ này. Thế nhưng với danh tiếng của mình Arsenal vào cuộc và ngay lập tức có được chiến thắng. Trước đó, cầu thủ 17 tuổi từng được mời tới Emirates để thử việc vào tháng Hai nhưng anh đã từ chối, thế nhưng mọi chuyện đã thay đổi khi Pháo thủ đang nắm lợi thế rất lớn trong thương vụ này. Sobhy ghi 17 bàn sau 22 trận cho CLB Al Ahly và đã được dự đoán sẽ trở thành "một huyền thoại trong tương lai của bóng đá Ai Cập”.

Juventus đồng ý bán Arturo Vidal 
5 tin don chuyen nhuong hot nhat cua Arsenal ngay 0107 hinh anh 3
Juventus sẵn sàng bán Vidal cho Arsenal
Báo chí Italia đồng loạt đưa tin, Juventus đã đồng ý bán tiền vệ Arturo Vidal cho Arsenal. Trước đó, tuyển thủ người Chile nhận được sự quan tâm rất lớn từ đội bóng nước Anh. Pháo thủ cần sự có mặt của Vidal nhằm tăng chất thép nơi tuyến giữa. 21 triệu bảng là con số mà đội bóng chủ sân Emirates đưa ra nhằm thuyết phục Juve nhả người. Mới nhất, đội bóng thành Turin sẵn sàng để Vidal đến Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, bởi họ tự tin việc Khedira có thể thay thế xứng đáng vị trí của cầu thủ người Chile. Cách đây không lâu Arsenal cũng chính thức chiêu mộ thành công thủ môn Petr Cech của Chelsea.

Lukas Podolski sắp là người của Galatasaray
5 tin don chuyen nhuong hot nhat cua Arsenal ngay 0107 hinh anh 4
Podolski sắp chia tay Arsenal
Sau khi đáo hạn cho mượn từ Inter Milan, tiền đạo Lukas Podolski không còn nằm trong kế hoạch của HLV Wenger và được đưa vào dạng thanh lý. Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray là đội khát khao có được chân sút người Đức. Để thuyết phục Podolski đến Galatasaray, đội bóng này sẵn sàng đáp ứng mức lương 100.000 bảng mà cầu thủ 30 tuổi yêu cầu. Bản thân Podolski đã thừa nhận với các phóng viên: "Tôi đã đạt được thỏa thuận với Galatasaray. Tôi muốn rời Arsenal để được thi đấu nhiều hơn”. Podolski đã có 60 lần ra sân cho Pháo thủ kể từ khi gia nhập Emirates vào năm 2012.

20 triệu bảng cho William Carvalho
5 tin don chuyen nhuong hot nhat cua Arsenal ngay 0107 hinh anh 5
Arsenal chi 20 triệu bảng mua William Carvalho
Sau khi chịu thua M.U trong thương vụ Morgan Schneiderlin, Arsenal ngay lập tức chuyển hướng sang tiền vệ William Carvalho của Sporting Lisbon. Đây là mục tiêu mà Pháo thủ nhắm tới từ lâu thế nhưng không thể dứt điểm về giá chuyển nhượng. Carvalho sở hữu thể hình, thể lực rất tốt. Sở trường của anh là vị trí tiền vệ phòng ngự, trong những năm trở lại đây anh luôn là trụ cột của đội bóng Bồ Đào Nha. Tờ Daily Star khẳng định Arsenal có thể sẽ chi ra 20 triệu bảng cho thương vụ này. Man City cũng là đội bóng quan tâm tới ngôi sao của Sporting.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X