Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

5 tin chuyển nhượng đáng chú ý của Man United ngày 30/05

Thứ Bảy 30/05/2015 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Những tin đồn chuyển nhượng của Man United ở hè 2015 xuất hiện rất nhiều trên các mặt báo. Cùng điểm qua danh sách 5 thông tin về kế hoạch nhân sự của Quỷ đỏ ngày 30/05.


Man United chi 113 triệu bảng đưa về ba ngôi sao
chuyen nhuong Man United chi 113 trieu bang dua ve 3 ngoi sao hinh anh
Marco Reus chi 50 triệu bảng cho Marco Reus
Tờ Daily Express đưa tin, Man United sẵn sàng chi ra 113 triệu bảng qua đó đưa về bộ ba Marco Reus, Gonzalo Higuain và Nicolas Gaitan. Cụ thể, Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng (số tiền phá vỡ hợp đồng của Reus) để có được ngôi sao lớn nhất của Dortmund. 42 triệu bảng là số tiền mà Man đỏ dự định bỏ ra để có được tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli. Còn 21 triệu bảng là số tiền dùng để thuyết phục Benfica nhượng lại Nicolas Gaitan.

35,6 triệu bảng cho Karim Benzema
chuyen nhuong Man United chi 113 trieu bang dua ve 3 ngoi sao hinh anh 2
Man United trả 35,6 triệu bảng cho Benzema
Sau khi chính thức từ chối mua đứt Falcao, Quỷ đỏ sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Mới nhất, trong danh sách chuyển nhượng của M.U ở hè 2015, cái tên Karim Benzema đã được đưa vào tầm ngắm. Tờ Guardian cho biết, Man đỏ sẵn sàng chi tới 35,6 triệu bảng và đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần nhằm có được sự phục vụ của cầu thủ đã ghi 22 bàn cho Kền kền trắng ở mùa giải này. Ngoài Man United thì Arsenal cũng đang theo dõi rất sát tiền đạo người Pháp.

100 triệu bảng đưa Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford
chuyen nhuong Man United chi 113 trieu bang dua ve 3 ngoi sao hinh anh 3
100 triệu bảng cho Ronaldo, Real có bán không?
Thông tin từ tờ Daily Star cho biết, Man United chưa khi nào ngừng hy vọng đưa tiền đạo Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford. 100 triệu bảng mà con số mà Quỷ đỏ đưa ra để thuyết phục Real nhượng lại ngôi sao của mình. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha đã bước sang tuổi 30, vì vậy lời đề nghị lên tới 100 triệu bảng sẽ khiến BLĐ Los Blancos phải suy nghĩ lại. Ngoài đội bóng của HLV Van Gaal thì Chelsea cũng quan tâm tới việc đưa Ronaldo về Stamford Bridge.

70 triệu bảng để tái hợp Paul Pogba
chuyen nhuong Man United chi 113 trieu bang dua ve 3 ngoi sao hinh anh 4
Man United câu Pogba bằng lương khủng
Theo thông tin từ tờ Metro đăng tải, Man United sẵn sàng bỏ ra 70 triệu bảng để thuyết phục Juventus nhượng lại tiền vệ Paul Pogba. Ngoài ra, Quỷ đỏ sẵn sàng đáp ứng mứ lương lên tới 210.000 bảng/tuần nhằm lôi kéo ngôi sao người Pháp. Mặc dù mới 21 tuổi nhưng Pogba đã trưởng thành vượt bậc qua đó trở thành trụ cột nơi tuyến giữa của Juve. Mùa này, cựu cầu thủ của Man đỏ đã có được 10 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn trên mọi mặt trận.

Nicolas Gaitan sẽ là người của Man United vào tuần tới
chuyen nhuong Man United chi 113 trieu bang dua ve 3 ngoi sao hinh anh 5
M.U chiêu mộ thành công Gaitan?
Rất nhiều tờ báo của nước Anh đăng tải thông tin Man United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ đa năng Nicolas Gaitan của Benfica. Cụ thể, những tờ báo này cho rằng Quỷ đỏ đã bỏ ra 21,2 triệu bảng qua đó nhận được cái gật đầu từ đội bóng của Bồ Đào Nha. Những thông tin này sẽ được công bố chính thức vào tuần tới.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X