Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

5 tiền đạo Arsenal có thể chiêu mộ sau khi bị Vardy "lật kèo"

Thứ Năm 23/06/2016 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Jamie Vardy vừa từ chối cơ hội thi đấu cho Arsenal để tiếp tục gắn bó với Leicester ở mùa giải kế tiếp. Trong bối cảnh đó, HLV Wenger buộc phải chuyển hướng sang một cái tên khác ở vị trí tiền đạo. Hãy cùng điểm qua những chân sút tiềm năng nhất đủ sức nâng cấp hàng công Pháo thủ.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Alvaro Morata
5 tien dao Arsenal co the chieu mo sau khi bi Vardy lat keo hinh anh
Alvaro Morata đang chơi tốt tại Euro 2016

Trong màu áo Juventus mùa vừa rồi, Morata chỉ ghi được vỏn vẹn 7 bàn thắng và không thể cạnh tranh vị trí ra sân chính thức với bộ đôi Mandzukic – Dybala. Tuy nhiên, khi được đá chính ở Euro 2016, tiền đạo trẻ sinh năm 1992 đã tỏa sáng rực rỡ. Anh hiện đang đứng ngang bằng Gareth Bale trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới giải đấu.

Tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha càng ngày càng trưởng thành và đang là một trong số những tay săn bàn tiềm năng nhất ở châu Âu. Tuy nhiên, mức giá để Pháo thủ sở hữu Morata sẽ là không hề rẻ khi mà Real Madrid vừa mua lại cầu thủ này với giá 24 triệu bảng. Dự kiến, đội bóng thành London sẽ phải chi ra từ 40 đến 60 triệu bảng nếu muốn Kền kền trắng nhả người.
Jamie Vardy chính thức gia hạn hợp đồng với Leicester City
(Bongda24h.vn) – CLB Leicester City đã chính thức thông báo rằng họ đã đạt được một thoả thuận với người đại diện của tiền đạo Jamie Vardy về việc gia hạn hợp...

Gonzalo Higuain
Tien dao Higuain hinh anh 2
Higuain đang đạt phong độ cao cùng với Argentina

Nếu muốn bước lên đỉnh Ngoại hạng Anh, Pháo thủ cần một tiền đạo đẳng cấp thực sự. Và Gonzalo Higuain chính là cái tên mà họ cần. Chân sút 29 tuổi này vừa xác lập một kỷ lục ghi bàn ấn tượng tại Serie A mùa giải vừa qua. Anh chỉ chơi 35 trận cho Napoli nhưng đã sút tung lưới đối phương tới 36 lần, qua đó phá vỡ kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải (35 bàn) được Gunnar Nordahl của AC Milan thiết lập cách đây 66 năm. Tại Copa America năm nay, Higuain cũng đang tỏa sáng rực rỡ cùng với Messi để đưa Argentina băng băng tiến vào trận chung kết.

Sau nhiều năm chinh chiến cùng Napoli, hiện giờ Higuain đang thèm khát tìm kiếm thử thách mới. Arsenal là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho cầu thủ người Argentina. Vấn đề là HLV Wenger chưa chắc đã chấp nhận chi ra gần 50 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Higuain dù tài năng của anh là không phải bàn cãi.

Zlatan Ibrahimovic
Tien dao Higuain hinh anh 3
Ibrahimovic vẫn chơi tốt dù sắp bước sang tuổi 35

Dù đã luống tuổi nhưng Ibrahimovic vẫn đang chơi tốt nhờ kỹ thuật tinh tế cộng với khả năng quan sát trận đấu sắc bén. Sau 31 lần ra sân ở Ligue 1 mùa trước, tiền đạo người Thụy Điển đã ghi được 38 bàn thắng và kiến tạo 13 bàn cho các đồng đội. Tại đấu trường Champions League, Ibra cũng có được 5 bàn thắng và 3 pha kiến tạo để giúp PSG lọt vào tới vòng tứ kết.

Hiện giờ, Ibrahimovic đang là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain. Chân sút 34 tuổi cũng không giấu giếm mong muốn được chuyển đến thi đấu tại Premier League. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Arsenal sở hữu một chân sút đạt đẳng cấp cao mà không mất đồng phí chuyển nhượng nào.
Man Utd và Arsenal để mắt “sao xẹt” của Atletico Madrid
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Argentina 22 tuổi Luciano Vietto có thể tìm được bến đỗ lý tưởng không ngờ nếu phải rời Vicente Calderon sau mùa giải ra mắt rất đáng...

Romelu Lukaku
Tien dao Higuain hinh anh 4
Lukaku đang là một trong những chân sút xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh

Nếu Pháo thủ muốn sở hữu một chân sút chất lượng, đồng thời có kinh nghiệm thi đấu tại Premier League thì Romelu Lukaku là một sự lựa chọn không tồi. Ngôi sao người Bỉ đã ghi được tổng cộng 25 bàn thắng ở mùa giải năm ngoái, một sự tiến bộ vượt bậc so với nhiều năm trước.
Chân sút người Bỉ thi đấu khá toàn diện. Anh có thể lực đủ để hất văng các hậu vệ đối phương trong những tình huống tranh chấp tay đôi. Nhưng chưa dừng lại ở đó, Lukaku còn sở hữu đôi chân kỹ thuật có khả năng xử lý tốt trong phạm vi hẹp. Bàn thắng loại đội bóng cũ Chelsea khỏi đấu trường FA Cup mùa trước chính là minh chứng rõ nét cho tố chất kỹ thuật hiện vẫn đang bị đánh giá thấp của Lukaku.

Tại Euro 2016, Lukaku cũng đang chơi tốt và đã ghi được hai bàn thắng cho tới thời điểm này. Anh cùng với đội tuyển Bỉ đang ở vào một nhánh đấu dễ và nhiều khả năng sẽ là một trong hai cái tên góp mặt ở trận chung kết năm nay.

Được biết, Everton không quá mặn mà trong việc giữ chân ngôi sao sinh năm 1993. Chỉ cần Arsenal chi ra một khoản tiền đủ lớn, họ chắc chắn sẽ có được sự phục vụ của tiền đạo trẻ tài năng người Bỉ.

Vincent Janssen
Tien dao Higuain hinh anh 5
Janssen từng ghi bàn giúp Hà Lan đánh bại đội tuyển Anh

Sao trẻ có phần vô danh này hiện đang được mệnh danh là Ruud van Nistelrooy mới. Anh chỉ vừa mới được trải nghiệm cảm giác thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan nhưng Janssen đã lập tức gây ấn tượng khi trở thành Vua phá lưới với 27 bàn thắng.

Với phong độ tốt trong màu áo CLB AZ Alkmaar, Janssen được triệu tập vào đội tuyển Hà Lan. Cầu thủ trẻ 22 tuổi này cũng tiếp tục ghi được dấu ấn với 3 bàn thắng trong 5 trận giao hữu gần nhất. Mức phí chuyển nhượng của cầu thủ người Hà Lan dự kiến chỉ rơi vào khoảng 5 triệu bảng, rất phù hợp với chính sách mua bán cầu thủ của HLV Wenger.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X