Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

5 ngôi sao đẳng cấp thế giới có thể nâng tầm Man United

Thứ Tư 02/12/2015 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hiện giờ đội bóng áo đỏ đang chơi một thứ bóng đá thiếu sức sống, một phần do những cái tên trên mặt trận tấn công thi đấu không tốt. Hãy cùng điểm qua 5 gương mặt có thể tăng cường sức mạnh đáng kể cho hàng công Man Utd.

Mới đây, huyền thoại của M.U, Gary Neville đã lên tiếng cho rằng đội bóng cũ của anh sẽ dễ dàng lên ngôi tại Premier League nếu như có trong đội hình thêm hai siêu sao tấn công, những người có thể tạo đột biến, khác biệt hay ít ra ghi bàn đều đặn. Quả thật, hiện giờ Quỷ đỏ cần một sự đổi mới, 1-2 cái tên đủ sức nặng để gánh vác hàng công M.U khi mà Wayne Rooney đã không còn là chính mình và càng ngày càng tồi tệ hơn còn Martial vẫn quá non nớt, thiếu ổn định.

Nếu như Arsenal có Sanchez và Ozil, Man City có Silva, Aguero, De Bruyne hay Sterling, Chelsea cũng có Eden Hazard và Willian thì Man United hiện giờ không có trong tay bất kỳ một cái tên để đặt niềm tin. Quỷ đỏ thực sự cần một gương mặt hạng nặng để lập tức nâng cao sức mạnh một cách đáng kể. Hãy cùng điểm qua vài ngôi sao như thế dù rằng chạm được đến họ rõ ràng là chuyện viễn tưởng.

Cristiano Ronaldo
5 sieu sao tan cong co the nang tam Man United hinh anh
Van Gaal rất muốn đưa Ronaldo trở lại M.U
Khi nhắc đến việc Man United muốn mang về một siêu sao hàng đầu thế giới, CR7 sẽ là cái tên mà các Manucians nhắc đến đầu tiên. Truyền thông Tây Ban Nha gần đây đã khẳng định chắc nịch rằng ngôi sao Ronaldo đang không có được mối quan hệ tốt với HLV Rafa Benitez và bắt đầu tính đường rời khỏi sân Santiago Bernabeu. Dường như tiền đạo sinh năm 1985 đã dần đánh mất động lực cống hiến cho Real, nhất là khi bị các CĐV của Kền kền trắng la ó không ngớt vì những màn trình diễn kém cỏi thời gian qua. Trong khi đó, dù đã rời khỏi Old Trafford từ lâu song tình cảm mà Ronaldo dành cho Man United vẫn còn rất nhiều.
Mẹ của Ronaldo khuyên con trai gia nhập M.U
(Bongda24h.vn) - Bà Dolores Aveiro muốn cậu con trai Cristiano Ronaldo gia nhập M.U thay vì PSG sau khi chia tay Real Madrid.
Xét về những đóng góp chuyên môn, Ronaldo tuy đã bước sang tuổi 30 như Rooney nhưng vẫn duy trì hiệu suất ghi bàn vô cùng ổn định. Cầu thủ người Bồ đúng là đã sa sút nhiều ở mùa giải năm nay nhưng trên thực tế, vẫn ghi được tới 16 bàn thắng sau 18 lần ra sân. Đội bóng áo đỏ đang cần một cầu thủ có khả năng dứt điểm đều đặn như vậy, không chỉ để tăng cường sức mạnh đội bóng ngay lập tức mà còn để dẫn dắt hai cầu thủ tiềm năng Depay và Martial. Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, rất có thể NHM United sẽ thấy CR7 khoác lên mình màu áo đỏ một lần nữa vào mùa hè năm sau. Cần nhớ rằng, M.U thừa tiền mua được Ronaldo.

Thomas Muller
5 ngoi sao dang cap the gioi co the nang tam Man United hinh anh 2
Muller có cảm quan vị trí cực kỳ tốt với những tình huống di chuyển khó lường
Tiền đạo người Đức chính là chân sút mà Van Gaal thèm muốn được đưa về sân Old Trafford nhất và luôn nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U. Chiến lược gia người Hà Lan từng có quãng thời gian làm việc cùng Muller khi ông dẫn dắt Bayern từ năm 2009 đến 2011 nên quá hiểu tài năng, đẳng cấp của cầu thủ này. Tiền đạo 26 tuổi có khả năng chạy chỗ cực kỳ tinh ranh, đồng thời trình độ dứt điểm của anh cũng không chê vào đâu được. Chính vì thế, chắc chắn Bayern Munich sẽ không để ngôi sao của mình ra đi nếu không nhận được ít nhất 70 triệu bảng. Hồi hè vừa qua, Thomas Muller đã từng lên tiếng cho biết sẽ rất khó để anh có thể cưỡng lại những lời mời gọi từ Premier League. Quỷ đỏ hẳn sẽ có sự hỗ trợ đắc lực từ người đồng đội cũ của Muller là tiền vệ Bastian Schweinsteiger.

Neymar
Chuyen nhuong MU Mua ngoi sao Ronaldo, Muller, Pogba hay Lewandowski hinh anh 3
Neymar vừa lọt vào top 3 Quả bóng vàng FIFA 2015
Tiền đạo người Brazil đang sống trong những ngày tháng thăng hoa nhất của sự nghiệp cầu thủ. Có thể nói, hiện giờ Neymar chính là ngôi sao sáng giá bậc nhất trên thế giới đủ sức ngang ngửa Ronaldo và Messi. Thực tế thì "tiểu Pele" cũng vừa lọt vào danh sách rút gọn 3 ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2015 cùng với hai siêu sao trên.
M.U trình diễn lối đá quá nhàm chán: Cần một “điểm nổ”
(Bongda24h.vn) – Đoàn quân của HLV Van Gaal đang khiến cho các CĐV của đội bóng thất vọng tột cùng bằng những màn trình diễn thiếu sức sống từ đầu mùa. Phải...
Tiềm lực tài chính hùng mạnh giúp cho M.U có thể đáp ứng mọi lời đề nghị điên rồ về vấn đề lương bổng của ngôi sao Neymar. Vấn đề duy nhất là Barca đương nhiên sẽ sống chết để giữ ngôi sao của mình ở lại kể cả phải trả cho anh tới 20 triệu euro/mùa, mức lương cao thứ 2 thế giới chỉ sau Messi.

Paul Pogba
Chuyen nhuong MU Mua ngoi sao Ronaldo, Muller, Pogba hay Lewandowski hinh anh 4
Giám đốc điều hành của Juve đã từng định giá Pogba lên tới 100 triệu euro
Quỷ đỏ đã chi ra tổng cộng 30 triệu bảng để có được bộ đôi Schweinsteiger và Schneiderlin ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tuy nhiên nếu M.U có thể mua thành công Paul Pogba, khả năng phá nát mành lưới đối phương của đội bóng áo đỏ chắc chắn sẽ được cải thiện đáng kể bởi tiền vệ người Pháp luôn có những pha đi bóng táo bạo xé toang hàng phòng ngự đối phương và kèm theo đó là các động tác xử lý đột biến, thông minh, đầy sáng tạo.

Dễ dàng nhận thấy rằng Pogba không sớm thì muộn cũng sẽ rời Juve. Tuy nhiên bến đỗ của cầu thủ người Pháp chưa chắc đã là Man United bởi anh đã từng có những ký ức chẳng mấy tươi đẹp tại đây. Tuy nhiên, không nhiều CLB trên thế giới có đủ tiền để thuyết phục “Bà đầm già” nhả người. Vì thế, NHM Quỷ đỏ vẫn có cơ sở để hy vọng về một màn tái hợp với tiền vệ sinh năm 1993.

Robert Lewandowski
5 ngoi sao dang cap the gioi co the nang tam Man United hinh anh 5
Lewandowski là cái tên chắc chắn sẽ đưa Quỷ đỏ tới gần hơn với chức vô địch Premier League
Tiền đạo người Ba Lan cũng là cái tên mà Man Utd đã ngắm từ lâu. So với những siêu sao kể trên, Lewandowski sở hữu khả năng dứt điểm tốt và toàn diện nhất, lại đang ở trong độ tuổi chín nhất của sự nghiệp cầu thủ. Ở mùa giải năm nay, tiền đạo sinh năm 1988 đã ghi được tới 20 bàn thắng trong 21 lần khoác áo Bayern. Phong độ chói sáng của cựu cầu thủ Dortmund cũng được thể hiện trong màu áo đội tuyển Ba Lan khi anh đã ghi tới 9 bàn thắng chỉ sau đúng 6 lần ra sân cho “Đại bàng trắng”, giúp cho Ba Lan dễ dàng vượt qua vòng loại Euro 2016 với vị trí thứ 2 bảng D chỉ sau nhà ĐKVĐ thế giới Đức.
Thấy gì sau trận hòa của M.U trước Leicester City
(Bongda24h.vn) - M.U đã không thể leo lên ngôi đầu bảng khi để Leicester City cầm hòa 1-1. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Leicester City 1-1 M.U.
Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, người đại diện Cezary Kucharski của tiền đạo Lewandowski cũng đã mang tới những tín hiệu tích cực cho Quỷ đỏ khi thông báo rằng M.U hoàn toàn có thể sở hữu ngôi sao người Ba Lan nếu chịu chi ra một khoản tiền rơi vào khoảng 50 triệu euro. Nếu có được Lewandowski trong tay, HLV Van Gaal coi như có thể an tâm về vị trí trung phong cắm. Cảm giác săn bàn thính nhạy của Lewandowski chắc chắn sẽ giúp cho những đợt tấn công của United trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều bởi anh có thể dứt điểm cực tốt cả bằng chân, bằng đầu lẫn sút xa và đánh giá tổng thể, Lewandowski chính là thương vụ dễ thực hiện nhất xét trên nhiều phương diện.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X