Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

5 ngôi sao mà M.U và Man City đều nhắm ở Hè 2017

Thứ Sáu 28/04/2017 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng mùa Hè 2017 đang đến rất gần. Cùng điểm qua những mục tiêu được cả M.U và Man City nhắm tới.

 

Tiền đạo Kylian Mbappe (Monaco)
Kylian Mbappe
Kylian Mbappe
Cả M.U và Man City đều nhắm sao trẻ Kylian Mbappe của Monaco ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Ngôi sao sinh năm 1998 đã có 23 bàn cho Monaco trên mọi mặt trận, trong đó có 13 bàn cùng 5 kiến tạo sau 24 lần ra sân ở Ligue 1. Song mức giá chuyển nhượng của cầu thủ 18 tuổi có thể lên đến 100 triệu euro.

Hậu vệ Benjamin Mendy (Monaco)
5 nguoi MU va Man City mua o Chuyen nhuong mua He 2017 hinh anh 2
Mendy 
Benjamin Mendy đang là một trong những hậu vệ trái tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Khả năng tấn công của cầu thủ 22 tuổi là cực tốt. Anh đã có 8 kiến tạo cho đội bóng Công quốc trên mọi mặt trận. M.U muốn có Mendy thay Luke Shaw, Pep cũng muốn nâng cấp vị trí hậu vệ trái bằng sao trẻ của Monaco. Cả M.U và Man City đều chấp nhận chi ra 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Tiền đạo Alexis Sanchez (Arsenal)
5 nguoi MU va Man City mua o Chuyen nhuong mua He 2017 hinh anh 3
Alexis Sanchez
Sanchez chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến Hè 2018, nhưng cầu thủ này đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates. Hiện tại, cả M.U và Man City đều muốn có ngôi sao người Chile ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Sanchez đã ghi 19 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo ở Premier League mùa này, song vấn đề ở chỗ Arsenal không muốn bán cầu thủ này cho những đối thủ trực tiếp. 

Thủ môn Gianluigi Donnarumma (AC Milan)
Gianluigi Donnarumma
Gianluigi Donnarumma
M.U đang đứng trước khả năng mất David de Gea ở Hè 2017, Quỷ đỏ đang nhắm Gianluigi Donnarumma như một trong những mục tiêu hàng đầu. Man City cũng muốn có Donnarumma thay Bravo, bản hợp đồng trị giá 17 triệu bảng từ Barca đã chơi rất tệ hại ở sân Etihad.

Trung vệ Leonardo Bonucci
Leonardo Bonucci la mau trung ve dam chat Y
Leonardo Bonucci 
Cả M.U và Man City đều muốn bổ sung những trung vệ tốt, và họ đều nhắm Leonardo Bonucci của Juventus. Cầu thủ người Italia là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, song Juve lại kiên quyết giữ ngôi sao của mình. Mức phí 50 triệu bảng mà Man City đưa ra đã bị từ chối, theo báo chí Italia thì đội bóng thành Turin chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu thu về ít nhất 65 triệu bảng.

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X