Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

5 chân sút có khả năng thay thế Van Persie

Thứ Tư 28/01/2015 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Van Persie không còn duy trì được phong độ vốn có ở mùa giải này, hợp đồng của anh với đội bóng cũng sắp hết hạn. Nếu tiền đạo người Hà Lan rời M.U, Quỷ đỏ sẽ phải lên phương án thay thế. Dưới đây là những cầu thủ có thể thay thế vị trí của chân sút mang áo số 20.
Chuyen nhuong M.U chia tay Robin van Persie hinh anh

Karim Benzema

Chuyen nhuong M.U chia tay Robin van Persie hinh anh 2
Karim Benzema

Karim Benzema là mẫu chân sút toàn diện mà đội bóng nào cũng muốn có, tiền đạo người Pháp vẫn chơi khá tốt ở mùa giải này. Hiện tại, chân sút người Pháp đã có được 15 bàn thắng và 9 đường kiến tạo thành bàn sau 22 trận. Mới đây, anh cũng đã lập công giúp Real giành trọn 3 điểm trước Cordoba. Mặc dù đã chơi rất tốt ở mùa giải này, tuy nhiên mối quan hệ giữa Benzema và BLĐ Real cũng như NHM Kền kền trắng không tốt. Vì vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa khi nào dừng tìm một chân sút thay thế tiền đạo người Pháp. Nếu M.U muốn có Benzema ngoài việc phải chi ra số tiền khá lớn, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh với Liverpool và Arsenal những đội bóng đang muốn có tiền đạo người Pháp. Real sẵn sàng để tiền đạo người Pháp ra đi nếu tìm được nhân tố thay thế, nếu M.U muốn có Benzema Quỷ đỏ sẽ phải chi ra 40 triệu bảng. Với những tố chất của mình tiền đạo 27 tuổi hoàn toàn có thể thay thế vị trí của Robin van Persie.

Edinson Cavani

Chuyen nhuong M.U chia tay Robin van Persie hinh anh 3
Edinson Cavani

Mùa hè vừa qua, trước khi đưa về tiền đạo Falcao Quỷ đỏ cũng đánh tiếng muốn có Edinson Cavani của PSG. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp đã kiên quyết giữ ngôi sao của mình. Ở mùa giải này, Cavani vẫn chơi khá tốt khi có được 15 bàn thắng sau 26 trận. Tiền đạo 27 tuổi là mẫu tiền đạo có sức mạnh và khả năng dứt điểm đa dạng, hơn nữa đẳng cấp của anh cũng đã được khẳng định. Có được chân sút người Uruguay, hàng công của Quỷ đỏ sẽ được tăng cường đáng kể. Cavani đang tỏ ra không hạnh phúc tại PSG, nguyên nhân là do anh không cạnh tranh vị trí cao nhất trên hàng công với Ibrahimovic. Cavani không dưới một lần bày tỏ sự thiếu hài lòng. Thậm chí, Cavani còn đòi ra đi nếu tình trạng không được cải thiện. M.U sẽ có cơ hội chiêu mộ chân sút 27 tuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, tuy nhiên Quỷ đỏ sẽ phải chi ra không dưới 50 triệu bảng để có được điều mình cần.

Alexandre Lacazette

Chuyen nhuong M.U chia tay Robin van Persie hinh anh 4
Alexandre Lacazette

Alexandre Lacazette năm nay 23 tuổi, anh đang có một mùa giải bùng nổ trong màu áo của Sư tử sông Rhone với 24 bàn thắng sau 21 trận, giúp Lyon đứng ở vị trí đầu tiên trên BXH Ligue 1 và tràn trề cơ hội lặp lại thành tích huy hoàng ở Ligue 1 ngày nào. Mặc dù còn rất trẻ nhưng Lacazette đã trở thành chân sút chủ lực của Lyon trong nhiều mùa giải gần đây. Năm ngoái anh cũng đã có được 15 bàn thắng tại giải VĐQG Pháp cho đội chủ sân Gerland. Với một cầu thủ đang có phong độ cao như vậy, M.U hoàn toàn có thể đưa anh về thay thế vị trí của Van Persie. Hơn nữa, cái giá của Lacazette cũng không quá đắt, chỉ cần chi khoảng 25 triệu bảng Quỷ đỏ sẽ có được điều mình cần. Ngoài việc thuyết phục đội bóng nước Pháp nhượng lại tiền đạo 23 tuổi, M.U còn phải cạnh tranh với Liverpool và Tottenham những đội bóng cũng đang đánh tiếng muốn có Lacazette.

Mauro Icardi

Chuyen nhuong M.U chia tay Robin van Persie hinh anh 5
Mauro Icardi

Tiền đạo người Argentina, Mauro Icardi đang trở thành nhân tố không thể thay thế trong màu áo đội bóng nước Ý. Mặc dù mới 21 tuổi nhưng Icardi đã chứng tỏ khả năng của mình, mùa giải trước anh gây ấn tượng mạnh trong màu áo Inter Milan khi có 16 bàn sau 33 trận ở Serie A. Ở mùa giải này, anh đã có được 12 bàn sau 24 trận, cựu chân sút của Sampdoria đang trở thành nhân tố không thể thay thế trên hàng công của đội bóng nước Ý. Nếu có được Icardi, hàng công của M.U sẽ được cải thiện về cả sức trẻ và chất lượng. Năm nay mới 21 tuổi nên tương lai của tiền đạo người Argentina rất sáng, để có được Icardi M.U sẽ phải chi ra khoảng 28 triệu bảng. Trước đó cả Liverpool và Chelsea đều đã theo đuổi Icardi, nhưng trước thái độ cứng rắn của Inter họ đã chuyển hướng sang các mục tiêu khác. Vì vậy, chỉ cần M.U chi một số tiền đủ lớn Quỷ đỏ có thể thuyết phục được đội bóng nước Ý nhả ngôi sao của mình.

Cristiano Ronaldo

Chuyen nhuong M.U chia tay Robin van Persie hinh anh 6
Cristiano Ronaldo

M.U chưa hề từ bỏ ý định chiêu mộ Cristiano Ronaldo, chân sút người Bồ Đào Nha cũng liên tục cảm thấy nhớ đội bóng cũ. Thời gian gần đây, báo chí Anh liên tục đưa tin M.U sẵn sàng biến Ronaldo thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất thế giới nếu anh chấp nhận rời Bernabeu để trở về đầu quân cho họ. Và thực tế là tuyển thủ Bồ Đào Nha cũng đã đánh tiếng về mức lương kỷ lục 500.000 bảng mỗi tuần nếu anh trở lại Old Trafford. Cùng với đó, lãnh đạo đội bóng thành phố Manchester cũng chuẩn bị sẵn 60 triệu bảng để đầu tư cho thương vụ Ronaldo. Tuy nhiên, Ronaldo cho biết anh chỉ rời Real khi vượt qua cột mốc ghi bàn của Raul Gonzalez tại Real Madrid. Do vậy, sớm nhất cũng phải mùa hè năm 2016 Quỷ đỏ mới có thể tái ngộ ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X