Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

5 “bom tấn” sắp nổ tại Premier League hè 2015

Chủ Nhật 26/07/2015 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Kevin de Bruyne tới Man City, Marco Reus tới Arsenal hay Edinson Cavani tới M.U là những “bom tấn” có thể nổ trong thời gian sắp tới tại Premier League.

Kevin de Bruyne (Wolfsburg, 50 triệu bảng)
Kevin de Bruyne toi Man City voi gia 60 trieu bang hinh anh
Kevin De Bruyne
Sau khi rời Chelsea cập bến Wolfsburg, tiền vệ Kevin de Bruyne đã chơi bùng nổ với 15 bàn thắng và trở thành “Vua kiến tạo” tại châu Âu với 25 đường chuyền thành bàn. Hiện tại, tiền vệ người Bỉ đang trở thành mục tiêu hàng đầu của Man City, đội bóng chủ sân Etihad sẵn sàng chi ra 60 triệu bảng để có được ngôi sao sinh năm 1991. HLV Pellegrini ưu tiên nâng cấp tuyến giữa khi những Yaya Toure hay David Silva đều sa sút ở mùa giải vừa qua, Man xanh cần một chân chuyền đẳng cấp giúp Sergio Aguero ghi bàn. Là một cầu thủ đa năng, bởi vậy De Bruyne có thể thi đấu ở rất nhiều vị trí khác nhau. Cập bến Etihad anh có thể đá hộ công cho Agero. Khi cần thiết anh cũng có thể dạt cánh, lúc này hành lang cánh của Man City đang gặp vấn đề khi James Milner đã ra đi, Samir Nasri sa sút phong độ còn Jesus Navas chỉ thi đấu ở mức tròn vai. Đặc biệt, tiền vệ người Bỉ còn có thể đá tiền đạo. Với phong độ cao và sự đa năng của mình, De Bruyne tới Man City hứa hẹn sẽ là một trong những bản hợp đồng lớn nhất Premier League hè 2015.

Marco Reus (Dortmund, 45 triệu bảng)
Kevin de Bruyne toi Man City voi gia 60 trieu bang hinh anh 2
Marco Reus
Trong những mùa giải gần đây, Marco Reus nổi lên như một tiền vệ hay nhất châu Âu. Mặc dù là một tiền vệ, thế nhưng khả năng ghi bàn của tuyển thủ người Đức là rất tốt. Từ khi cập bến Dortmund anh đã ghi 53 bàn thắng sau 119 trận. Mùa giải vừa qua, mặc dù thường xuyên dính chấn thương nhưng anh vẫn đóng góp 7 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn sau 20 trận tại Bundesliga. Tiền vệ sinh năm 1989 là một cầu thủ rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ, hộ công, dạt cánh hoặc đá tiền đạo. Cả Liverpool và Arsenal đều bị mê hoặc bởi phong độ của Reus, hai đội bóng này đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 26 tuổi ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Mặc dù Reus mới gia hạn hợp đồng với Dortmund, nhưng mức phí phá vỡ hợp đồng của anh chỉ vào khoảng 50 triệu bảng. Với tiềm lực tài chính của mình, Liverpool hoặc Arsenal sẵn sàng đáp ứng số tiền này, bởi vậy sẽ không bất ngờ nếu Marco Reus tới Arsenal hoặc Liverpol vào hè này.

Nicolas Otamendi (Valencia, 35 triệu bảng)
Kevin de Bruyne toi Man City voi gia 60 trieu bang hinh anh 3
Nicolas Otamendi
Mùa giải vừa qua, trung vệ Nicolas Otamendi đã có một mùa giải bùng nổ trong màu áo Valencia. Mặc dù chỉ mới cập bến đội bóng chủ sân Mestalla ở hè 2014 từ Porto tới bản hợp đồng trị giá 9,3 triệu euro, thế nhưng tuyển thủ người Argentina đã trưởng thành vượt bậc. Otamendi nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình và trở thành lựa chọn không thể thiếu nơi hàng thủ “Bầy dơi”, phong độ cao của anh giúp Valencia sở hữu hàng thủ tốt thứ 3 La Liga và giành quyền dự Champions League. Ấn tượng với tài năng của Otamendi, cả Chelsea và M.U đều sẵn sàng chi đậm mua trung vệ 27 tuổi. Trong hai đội bóng này, M.U tỏ ra rất quyết tâm. Hai lời đề nghị trị giá 20 và 25 triệu bảng của M.U đã bị Valencia từ chối, đội bóng của La Liga đòi đủ 35 triệu bảng. Với tình hình hiện tại, HLV Van Gaal bắt buộc phải bổ sung một trung vệ đẳng cấp. Bởi vậy, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ chi đủ 35 triệu bảng để có được tuyển thủ người Argentina.

Antoine Griezmann (Atletico Madrid, 40 triệu bảng)
Kevin de Bruyne toi Man City voi gia 60 trieu bang hinh anh 4
Antoine Griezmann
Ngay ở mùa giải đầu tiên cập bến Atletico Madrid, cầu thủ đa năng Antoine Griezmann đã chơi bùng nổ với 22 bàn tại La Liga. Qua đó vượt qua chân sút chơi ở vị trí mũi nhọn Mario Mandzukic để trở thành chân sút số 1 của đội bóng chủ sân Vicente Calderon. Tuyển thủ người Pháp rất đa năng, mùa giải vừa qua anh đá tới 6 vị trí trong màu áo Atletico. Từ tiền vệ trung tâm, hộ công, tiền vệ cánh, tiền đạo cánh cho đến tiền đạo cắm. Ấn tượng với sự đa năng của Griezmann, HLV Jose Mourinho đã đánh tiếng muốn đưa cầu thủ 24 tuổi cập bến Stamford Bridge. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge dự định chi ra 40 triệu bảng để thuyết phục Atletico bán Griezmann. Cơ hội để Chelsea có được cầu thủ 24 tuổi là khá sáng, HLV Diego Simeone từng khẳng định tại Vicente Calderon chỉ có Koke và Godin và không phải để bán, những cầu thủ còn lại đều có thể ra đi nếu đội bóng nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Edinson Cavani (PSG, 40 triệu bảng)
Kevin de Bruyne toi Man City voi gia 60 trieu bang hinh anh 5
Edinson Cavani
Edinson Cavani vừa trải qua một mùa giải thành công cùng PSG với 3 danh hiệu quốc nội. Bản thân tiền đạo người Uruguay cũng có một mùa giải thành công với 28 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 18 bàn tại Ligue 1. Từ khi còn thi đấu cho Napoli hay khi chuyển sang PSG, Cavani đều chơi rất tốt. Thế nhưng tại sân Công viên các Hoàng tử chưa khi nào tiền đạo 28 tuổi cảm thấy hạnh phúc, anh phải nhường vị trí trung phong cho Zlatan Ibrahimovic. Mới đây, PSG còn khẳng định họ đang theo đuổi tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon, nếu đội bóng thủ đô Paris có Vua phá lưới Ligue 1 mùa giải vừa qua vị trí của Cavani sẽ bị đe dọa đáng kể. Biết được thông tin này cả Arsenal và M.U đều muốn có tiền đạo sinh năm 1987. Khả năng Cavani tới M.U cao hơn Arsenal bởi PSG muốn có Di Maria và Man đỏ sẵn sàng dùng tiền vệ người Argentina làm mồi nhử để có Cavani theo chiều ngược lại. Thế nhưng số tiền để có được cựu cầu thủ của Napoli không hề rẻ, PSG chỉ chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi nếu thu đủ 40 triệu bảng.
Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X