Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

4 trận đấu ở vòng 18 Premier League bị hoãn

Thứ Sáu 17/12/2021 02:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Premier League đã xác nhận 4 trận đấu ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 2021/22 diễn ra vào ngày thứ 7 đã bị hoãn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Hoãn 4 trận đấu ở vòng 18 Ngoại hạng Anh


Theo lịch thi đấu, cuối tuần này sẽ diễn ra 10 cặp đấu ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 2021/22. Trong ngày thứ 7 sẽ có 5 cặp đấu. Theo đó, ở trận đấu sớm nhất, MU tiếp Brighton trên sân nhà. Sau đó ít giờ là 4 cặp đấu diễn ra cùng giờ, đó là cuộc đọ sức giữa Aston Villa và Burnley, Southampton và Brentford, Watford và Crystal Palace, cuối cùng là trận đấu giữa West Ham và Norwich.
 
Hoãn 4 trận đấu ở vòng 18 Ngoại hạng Anh vì Covid-19

Hoãn 4 trận đấu ở vòng 18 Ngoại hạng Anh vì Covid-19


Tuy nhiên, trong số 5 cặp đấu này, chỉ duy nhất trận đấu giữa Aston Villa và Burnley là diễn ra theo dự kiến, 4 cặp đấu còn lại đều bị hoãn lại do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. Trên trang chủ Premier League họ xác nhận:

“Chúng tôi xác nhận rằng 4 cặp đấu bao gồm MU vs Brighton, Southampton vs Brentford, Watford vs Crystal Palace và West Ham vs Norwich đều bị hoãn lại do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Chúng tôi hiểu rằng người hâm mộ sẽ thất vọng vì những trận đấu này đã bị hoãn lại, nhưng chúng tôi rất tiếc vì sự cố này. Chúng tôi muốn nói lời xin lỗi”.

“Tất cả các trận đấu còn lại sẽ diễn ra theo kế hoạch. Chúng tôi tiếp tục theo dõi chặt chẽ tình hình và thông báo sớm nhất có thể. Ban tổ chức đã quyết định hoãn các trận đấu sau khi đánh giá các yêu cầu của từng câu lạc bộ vào tối nay”.

“Brentford FC đang bùng phát Covid-19. Điều này đã dẫn đến việc sân tập của họ bị đóng cửa, đồng nghĩa với việc họ không thể chuẩn bị cho trận đấu vào vào thứ 7 với Southampton. Watford FC cũng tương tự, họ không thể tập luyện và trận đấu với Crystal Palace không thể diễn ra như dự kiến”.

“Norwich City FC có không đủ cầu thủ để thi đấu trọn vẹn vì lý do Covid-19 và chấn thương. Ngoài ra trận đấu của MU và Brighton cũng không thể diễn ra vì dịch bệnh. Trước đó, chúng tôi cũng xác nhận hoãn trận đấu giữa Leicester và Tottenham vì dịch bệnh bùng lên ở sân King Power, họ không có đủ cầu thủ để thi đấu trước Spurs”.
CHÍNH THỨC: MU hoãn thêm 1 trận đấu vì Covid-19CHÍNH THỨC: MU hoãn thêm 1 trận đấu vì Covid-19
Trận đấu giữa Man United và Brighton cuối tuần này chính thức bị hoãn vì Covid bùng phát quá mạnh trong đội hình của “Quỷ đỏ”.
Điểm tin tối 16/12: Juventus bất ngờ muốn giải cứu Martial khỏi MUĐiểm tin tối 16/12: Juventus bất ngờ muốn giải cứu Martial khỏi MU
Juventus bất ngờ muốn giải cứu Martial, Real Madrid có cơ hội mua Kane là những tin tức đáng chú ý tối ngày 16/12.
Barca muốn gây sốc với Alexis SanchezBarca muốn gây sốc với Alexis Sanchez
Barca đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công sau khi tiền đạo Sergio Aguero giải nghệ, và Alexis Sanchez là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân...
Haidara tỏ tình với MUHaidara tỏ tình với MU
Khi được hỏi về sự quan tâm của Man United với mình, tiền vệ Amadou Haidara đã phá vỡ sự im lặng và không phủ nhận sự thích thú.
MU đổi Anthony Martial lấy Kieran TrippierMU đổi Anthony Martial lấy Kieran Trippier
Theo Eurosport, Atletico Madrid đang muốn thảo luận với MU để thực hiện việc hoán đổi giữa tiền đạo Anthony Martial và hậu vệ Kieran Trippier.

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Xem thêm
top-arrow
X