Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

4 sao trẻ Monaco mà đại gia Premier League cần chiêu mộ

Thứ Sáu 14/02/2020 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kylian Mbappe, Benjamin Mendy hay Bernardo Silva là những sao trẻ của Monaco mà những đại gia ở Premier League nên chiêu mộ.

 

Kylian Mbappe
Dai gia Premier League dai chien vi Kylian Mbappe hinh anh
 Mbappe
Mặc dù mới chỉ 18 tuổi nhưng tiền đạo Kylian Mbappe đang chơi cực tốt trong màu áo Monaco. Rạng sáng nay anh đã ghi một bàn trong chiến thắng 3-1 của đội bóng Công quốc trước Man City. Đó là pha lập công thứ 11 trong 11 trận gần nhất trên mọi mặt trận của cầu thủ sinh năm 1998. Tính tới thời điểm hiện tại, Mbappe đã có 17 bàn thắng cùng 5 đường chuyền thành bàn sau 32 lần ra sân ở mùa giải này. Ngôi sao người Pháp đang được cả Man City, M.U và Chelsea để ý, cái giá của cầu thủ này không dưới 50 triệu bảng.

Benjamin Mendy
Dai gia Premier League dai chien vi Kylian Mbappe hinh anh 2
Mendy
Benjamin Mendy đang là hậu vệ có nhiều đường kiến tạo nhất Champions League mùa này (3). Sở trường của cầu thủ 22 tuổi là đá hậu vệ phải nhưng khi cần anh cũng có thể chơi hậu vệ trái. Sở hữu tốc độ, kỹ thuật cùng kỹ năng tạt bóng tốt, Mendy chơi ấn tượng ở cả khía cạnh phòng ngự lẫn tấn công. Hiện Arsenal và Man City đang quan tâm đến cầu thủ 22 tuổi, họ chấp nhận chi ra 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Bernardo Silva
Dai gia Premier League dai chien vi Kylian Mbappe hinh anh 3
Bernardo Silva
Bernardo Silva đang là nhạc trưởng trong lối chơi của Monaco. Ngoài khả năng điều phối bóng và phát động tấn công thì ngôi sao người Bồ còn có khả năng sút xa cực tốt. Silva đã có 6 bàn thắng, cùng với đó là 7 đường kiến tạo sau 28 lần ra sân ở Ligue 1. Một tiền vệ trung tâm có thiên hướng hỗ trợ tấn công tốt như vậy là điều mà M.U đang thiếu, vậy nên cũng dễ hiểu khi Mourinho muốn Quỷ đỏ chi ra 53 triệu bảng để đưa về ngôi sao đồng hương.

Fabinho
Dai gia Premier League dai chien vi Kylian Mbappe hinh anh 4
Fabinho 
Ngôi sao người Brazil cực kỳ đa năng. Mùa trước anh đá hậu vệ phải nhưng mùa này cầu thủ 23 tuổi đã được đẩy lên đá tiền vệ trung tâm, và dù ở vị trí nào thì cầu thủ này vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Fabinho công thủ cực kỳ toàn diện, từ đánh chặn, phát động tấn công, kiến tạo cho đến dứt điểm đều được ngôi sao của Monaco thực hiện thuần thục. Hai đội bóng thành Manchester đang muốn đưa Fabinho về Manchester, cái giá của cầu thủ 23 tuổi vào khoảng 40 triệu bảng.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X