Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

4 hậu vệ đẳng cấp có thể thay thế Darmian ở M.U

Thứ Tư 19/10/2016 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho đã xác định sẽ không sử dụng Darmian vì thể lực của cầu thủ người Ý quá kém. Và dưới đây là 4 cái tên có đủ khả năng để đáp ứng những yêu cầu khắt khe của “người đặc biệt”.

Khi HLV Van Gaal bỏ ra khoảng 15 triệu bảng để chiêu mộ Darmian hồi hè năm ngoái, ông đã kỳ vọng sẽ đem về sân Old Trafford một hậu vệ phải chất lượng và có phong độ ổn định. Đó là điều mà Quỷ đỏ đã mất đi từ sau khi Gary Neville chính thức treo giày. Tuy nhiên, sau một khởi đầu sáng sủa, Darmian dần sa sút không phanh do điểm yếu về thể lực. Tốc độ không tốt cũng khiến cho cầu thủ người Ý liên tục gặp khó khăn trước những ngôi sao chạy cánh tốc độ ở Premier League. Nhiều khả năng, Darmian sẽ chia tay Man United ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Vậy HLV Jose Mourinho có những lựa chọn chất lượng nào để thay thế tuyển thủ người Ý?

Fabinho (Monaco)
4 hau ve dang cap co the thay the Darmian o MU hinh anh
Fabinho đang tỏa sáng tại Monaco

Những tin đồn Man United theo đuổi Fabinho đã xuất hiện hầu khắp các mặt báo ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tuy nhiên, đòi hỏi lên tới 40 triệu euro từ phía Monaco là quá cao so với một cầu thủ chưa khẳng định được mình ở một giải đấu thực sự chất lượng. Đội bóng xứ công quốc có thể sẽ giảm mức phí yêu cầu xuống đôi chút vào mùa hè năm sau nhưng điều đó cũng đồng nghĩa rằng Mourinho sẽ không có được một phương án thực sự chất lượng để thay thế Valencia trong phần còn lại của mùa giải khốc liệt này.

Giống như Blind, Fabinho không chỉ chơi tốt ở hành lang cánh mà còn có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm nhờ khả năng chuyền, rê bóng và hỗ trợ tấn công chất lượng. Với chiều cao lên tới 1m88, cầu thủ người Brazil còn giúp ích rất nhiều trong những tình huống không chiến. Hệ thống phòng ngự của đội bóng áo đỏ sẽ trở nên chắc chắn hơn đáng kể nếu có thêm sự toàn diện của Fabinho.
Trung vệ Eric Bailly bị đồng đội ở M.U chọc quê
Trung vệ người Bờ Biển Ngà Eric Bailly trở thành đối tượng bị trêu chọc trong buổi tập hôm qua của Man United.

Seamus Coleman (Everton)
4 hau ve dang cap co the thay the Darmian o MU hinh anh 2
Coleman được liên hệ với Man United trong thời gian gần đây

Đây cũng là một cầu thủ được đồn đoán chuyển tới sân Old Trafford từ lâu. Trong thời gian gần đây, những tin đồn một lần nữa được dấy lên khi Coleman thể hiện một phong độ ấn tượng trong màu áo The Toffees mùa này. Khả năng thành công của Man United trong thương vụ này là tương đối cao khi cầu thủ người CH Ireland là fan ruột của Quỷ đỏ từ nhỏ. Với sự ổn định và khả năng lãnh đạo tốt đã thể hiện ở đội tuyển quốc gia và phần nào đó là Everton, Coleman đã được Roy Keane so sánh với mũi tên bạc bên hành lang cánh trái của M.U một thời là Denis Irwin.

Điểm không ổn duy nhất ở thương vụ này là Coleman hiện đã bước sang tuổi 28. Quãng thời gian thi đấu đỉnh cao của anh có lẽ không còn quá nhiều và đó không phải là một lựa chọn khôn ngoan để thay thế cho một Valencia vẫn còn đóng góp tốt trong vài năm tới.

Hector Bellerin (Arsenal)
4 hau ve dang cap co the thay the Darmian o MU hinh anh 3
Bellerin được đánh giá là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất ở Premier League hiện nay

Man United đã đạt được thành công rực rỡ khi chiêu mộ một ngôi sao của Arsenal là Robin van Persie. Họ thậm chí có thể trông đợi vào những chiến tích đáng nể hơn cả danh hiệu Premier League nếu như thuyết phục Pháo thủ nhả Bellerin. Hậu vệ trẻ 21 tuổi ngày càng phát triển vượt bậc hơn trong thời gian gần đây đến nỗi Cazorla phải đăng đàn cảnh báo HLV Wenger phải sớm trao cho người đàn em đồng hương một bản hợp đồng mới ngay lập tức.

Sẽ cần phải có một số tiền khổng lồ và những cuộc đàm phán khôn ngoan thì United mới có thể thuyết phục được HLV Wenger. Tuy vậy, nếu Quỷ đỏ làm được điều đó, họ sẽ có trong tay một ngôi sao chất lượng cả trong khâu tấn công lẫn phòng ngự với một tốc độ thực sự chẳng thua kém “tia chớp” Usain Bolt là bao.

Dani Carvajal (Real Madrid)
4 hau ve dang cap co the thay the Darmian o MU hinh anh 4
Carvajal đang bị thất sủng ở Real Madrid

United không gặp mấy thành công khi cố gắng chiêu mộ những ngôi sao của Real Madrid trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, trường hợp của Carvajal có thể sẽ khác. De Gea, Herrera hay Mata hoàn toàn có thể trở thành thuyết khách để chiêu dụ ngôi sao của Real ở mỗi đợt tập trung đội tuyển. Ngoài ra, Carvajal cũng đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm suất đá chính tại sân Bernabeu vào thời điểm này. Có thể ngôi sao 24 tuổi vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của Kền kền trắng trong một vài thời điểm cua mùa giải nhưng chuyển đến sân Old Trafford sẽ là một sự lựa chọn khôn ngoan nếu như Carvajal muốn xây chắc một suất đá chính trong nhiều năm tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X