Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

"Xịt" tại Tottenham, "quả bom" Ndombele vẫn đắt hàng

Chủ Nhật 17/05/2020 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được biết có tới 4 CLB muốn giải cứu tiền vệ Tanguy Ndombele, bản hợp đồng kỷ lục của Tottenham nhưng đang chơi rất thất vọng.

Nhiều đội bóng muốn có Tanguy Ndombele


Cập bến Tottenham vào Hè năm ngoái từ Lyon với tư cách cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng thủ đô London (65 triệu bảng) song Tanguy Ndombele đã không làm sao chứng tỏ được giá trị của mình.
 
4 CLB lớn đại chiến vì tiền vệ Tanguy Ndombele hình ảnh

Ndombele được nhiều đội bóng lớn quan tâm


Thậm chí Ndombele đã bị chính HLV Jose Mourinho công khai chỉ trích vì phong độ kém cỏi và giờ cũng sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu Tottenham rao bán tiền vệ này

Theo tiết lộ từ Daily Star, có ít nhất 4 đội bóng sẵn sàng chi tiền "giải cứu" Ndombele trong trường hợp Spurs bật đèn xanh. Một trong số đó là Inter Milan. Mùa này, HLV Conte đã đưa về Giuseppe Meazza khá nhiều gương mặt từ Premier League như Romelu Lukaku, Ashley Young, Christian Eriksen hay Victor Moses. Tất cả họ ít nhiều chứng tỏ được khả năng nên chuyện Conte tiếp tục chính sách "mua hàng Premier League" cũng là dễ hiểu.

Barca cũng quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1996 nhằm tăng chất thép cho tuyến giữa hiện phải phụ thuộc quá nhiều vào Sergio Busquets. Ngoài ra thì Napoli và Roma cũng tăm tia ngôi sao của Tottenham

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X