Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

25 triệu bảng, Arsenal đón sao tuyển Đức trở về Premier League

Thứ Bảy 30/07/2016 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thái độ hợp tác từ Valencia là cơ sở niềm tin cho Pháo Thủ thành London có thể gia cố hàng phòng ngự bằng cái tên Shkodran Mustafi chất lượng trong mùa hè này.

Arsene Wenger vốn sẵn có tân binh Rob Holding, nhưng trung vệ 20 tuổi còn khá vô danh từ Bolton này chắc chắn không mang nhiều kỳ vọng sẽ tăng cường sức mạnh của khu hậu tuyến Arsenal một cách vượt trội ngay trong mùa giải trước mắt. Như đích thân “Giáo sư” người Pháp mới đây đã thừa nhận, ông vẫn cần thêm một nhân tố trung vệ nữa trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 nhằm đối phó với chấn thương dài hạn của tân thủ quân Per Mertesacker.

25 trieu bang, Arsenal don sao tuyen Duc tro ve Premier League hinh anh
Arsenal nhắm Mustafi về Emirates thay thế đàn anh đồng hương Mertesacker

Và mục tiêu sáng giá lúc này của Pháo Thủ chính là một người Đức khác - Shkodran Mustafi, cái tên nổi lên kể từ kỳ World Cup 2014. Euro 2016 vừa qua trên đất Pháp tiếp tục là một giải đấu ấn tượng nữa của ngôi sao 24 tuổi gốc Albania và Macedonia, tiêu biểu là bàn thắng mở màn chiến dịch cho “Cỗ xe tăng” trong trận ra quân tiếp đón Ukraine.

Shkodran Mustafi hiện tại là ngôi sao không thể thiếu của Valencia, đặc biệt kể từ sau sự ra đi của Nicolas Otamendi, tuyển thủ Argentina giờ khoác áo Man City. Ấy vậy mà rất ngạc nhiên, “Bầy dơi” đang sẵn sàng thanh lý nốt trụ cột phòng ngự còn lại ngay trong mùa giải tái thiết của họ, thậm chí còn với giá phải chăng ít nhất so với giao kèo trong hợp đồng.

Mustafi sở hữu mức phí giải phóng hợp đồng vào khoảng 42 triệu bảng nhưng với sự nhiệt tình nghiêm túc của Arsenal, Valencia chấp nhận thương lượng và hạ giá cho đến gần một nửa. Cụ thể, 25 triệu bảng cứng sẽ được Pháo Thủ trả trước cho vụ mua bán này, và thêm 8 triệu có thể được các thêm tùy thuộc vào những gì hậu vệ 24 tuổi người Đức thể hiện ở Emirates.

Mustafi đang có cơ hội rõ rệt để trở lại với Premier League. Anh vốn chẳng còn lạ gì với sự khắc nghiệt của môi trường bóng đá Anh qua 3 năm khởi đầu sự nghiệp chuyên nghiệp trong màu áo Everton và bị đào thải chỉ sau có 1 trận đấu ra sân.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X