Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

3 trận đấu tiếp theo của MU quyết định số phận của HLV Erik ten Hag

Thứ Ba 05/12/2023 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson đưa ra dự đoán HLV Erik ten Hag sẽ bị sa thải nếu MU thua ba trận tiếp theo, bắt đầu từ cuộc đụng độ với Chelsea.

Ở trận đấu gần nhất, MU đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân của Newcastle. Thất bại ở St. James' Park khiến Quỷ đỏ để mất vị trí thứ 6 trên BXH vào tay Chích chòe, họ bây giờ đang xếp thứ 7 và kém ngôi đầu bảng của Arsenal khoảng cách 9 điểm.

3 tran dau tiep theo cua MU quyet dinh so phan cua HLV Erik ten Hag

3 trận đấu tiếp theo của MU quyết định số phận của HLV Erik ten Hag

Và mọi thứ thậm chí còn tồi tệ hơn với MU ở Champions League, khi họ đứng cuối bảng A với chỉ 4 điểm sau 5 trận. Đội chủ sân Old Trafford chỉ đi xếp nếu đánh bại Bayern Munich ở lượt trận cuối, đồng thời hy vọng Copenhagen hòa Galatasaray. Huyền thoại Arsenal, Paul Merson đưa ra dự đoán về tương lai ông thầy người Hà Lan. Ông nói:

“Tôi bị sốc bởi cách MU thi đấu trước Newcastle, họ thiếu sự nỗ lực. Các tuyến của họ thiếu sự gắn kết. MU không có một cơ hội rõ ràng nào, và nếu Newcastle may mắn hơn, họ có thể ghi nhiều hơn 1 bàn thắng. 

Nếu họ thua Chelsea, Bournemouth và Bayern, tôi không hiểu Ten Hag sẽ giữ được công việc của mình như thế nào. Tuy nhiên, tôi nghĩ họ sẽ đánh bại Bournemouth và họ có thể thi đấu tốt trước Bayern Munich đã vượt qua vòng bảng. 

Chelsea phòng ngự không tốt, còn MU thì xuất hiện vấn đề ở khắp mọi nơi. Họ để thủng lưới 3 bàn trước Galatasaray và có thể thủng lưới 10 bàn trước Newcastle. Tôi sẽ đưa ra dự đoán của mình cho trận đấu này, tôi mong đợi một trận hòa có tỷ số cao. Tôi dự đoán trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 3-3”.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X